Galaxy J7 Prime màu hồng siêu đẹp trình làng

XEM NHANH

j7 pink

Galaxy J7 Prime Pink Gold – Mẫu smartphone màu hồng vô cùng tinh tế

Mẫu smartphone màu hồng này được biết đến với tên Galaxy J7 Prime Pink Gold, có thể coi là biến thể khác của “kẻ hủy diệt” Galaxy J7 Prime mới ra mắt trong thời gian gần đây, bên cạnh màu đen và vàng gold vốn đã cực ăn khách tại thị trường Việt Nam. Nhưng liệu phiên bản đặc biệt nàycó phải được nhà sản xuất xứ sở kim chi thiết kế chỉ để dành tặng cho các khách hàng nữ của mình?

Smartphone màu hồng – hồng đâu chỉ để dành cho phái nữ!

Galaxy J7 Prime Pink Gold khoác lên mình một “chiếc áo choàng” màu hồng nhưng pha lẫn sắc tím, thay vì giống như các màu hồng baby của các mẫu smartphone khác đang có trên thị trường. Không những thế, màu sắc của chiếc đoạn thoại này lại có thể thay đổi và lấp lánh khi nhìn ở các góc nhìn khác nhau, tạo cảm giác rất ưa nhìn, dễ chịu và lạ mắt. Và không chỉ các cô nàng nữ tính, màu hồng độc đáo này còn hợp cả với những "đấng mày râu" nữa đấy.

j7 pink

Galaxy J7 Prime Pink Gold – Phá bỏ định kiến màu hồng chỉ dành cho nữ giới

“Cô nàng” có thiết kế giống hệt “đàn anh” là Galaxy J7 Prime phiên bản màu đen và vàng gold đã và đang làm náo loạn thị trường điện thoại hiện nay. Chiếc smartphone này cũng được thiết kế kim loại nguyên khối chắc chắn cùng những góc bo tròn 4 cạnh mềm mại, màn hình cong 2,5D đem đến cho sản phẩm này một sự sang trọng nhưng lại rất ngọt ngào, quyến rũ. Màn hình 5,5 inch full HD cho khả năng hiển thị tốt, hình ảnh chân thực, sắc nét. Ngoài vỏ lưng mang sắc hồng thì “cô nàng” này vẫn giữ nguyên mặt trước màn hình trắng muốt với phím Home cũng được viền quanh bằng chi tiết kim loại sáng bóng cùng cảm biến vân tay cho khả năng nhận diện nhanh và chính xác.

j7 pink

Hồng+Trắng – Một công thức phối màu quá đỗi ngọt ngào

Về cấu hình, "cô nàng" thời trang này cũng được trang bị cấu hình siêu khủng với bộ xử lý 8 nhân Exynos 7870 xung nhịp 1,6GHz, RAM 3GB, bộ nhớ trong 32GB, hệ điều hành Androi 6.0.1 mang đến những trải nghiệm mượt mà không kém bất kì một sản phẩm cao cấp nào. Dung lượng pin đạt tới 3300 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng không lo hết pin làm gián đoạn cuộc vui nhé.

Muốn có bức ảnh siêu long lanh – đừng quên kết bạn với “công chúa selfie” này nhé

Điểm thu hút của “cô gái” nhà Galaxy J7 Prime này là bộ đôi camera siêu khủng với camera chính 13MP, tích hợp đèn LED trợ sáng. Camera trước cũng có độ phân giải đạt mức 8MP và trang bị ống kính độ mở f/1.9 hứa hẹn bắt sáng tốt hơn. Đồng thời camera của mẫu smartphone này cũng được trang bị sẵn nhiều tùy chọn như việc tích hợp chế độ làm đẹp toàn diện, hỗ trợ Palm selfie, We selfie nhằm giúp người dùng tạo ra những bức ảnh sinh động trong cuộc sống hằng ngày. Với Galaxy J7 Prime Pink Gold, bạn sẽ có những bức hình long lanh, “ảo tung chảo” luôn đấy.

Ngắm qua một số hình ảnh được ghi lại bằng “công chúa selfie” này nhé:

j7 pink

j7 pink

Galaxy J7 Prime Pink Gold dự kiến sẽ trình làng vào ngày đầu năm mới 1/1/2017. Mức giá của mẫu smartphone này vẫn sẽ được giữ nguyên như 2 mẫu J7 Prime trước đó là 6,29 triệu đồng. Liệu “cô nàng kẹo ngọt” này có “làm mưa làm gió” như phiên bản vàng gold và đen? Hãy cùng chúng tôi chờ đón ngày ra mắt của chiếc smartphone màu hồng này nhé.

Tin mới nhất
leo-rank-dtcl-thumb
Một số lưu ý cần biết khi leo rank ĐTCL meta 14.13
ROG Nebula Display và ROG Intelligent Cooling là hai công nghệ minh chứng cho vị thế dẫn đầu của ASUS ROG
Bí mật giúp ASUS ROG tạo nên những laptop gaming mạnh nhất
nhan-dinh-duc-vs-dan-mach-thumb
Nhận định Đức vs Đan Mạch: Khó cho Những chú lính chì