Samsung galaxy J7+ ra mắt 11

Galaxy J7+: Có gì hot trong chiếc smartphone chụp ảnh xóa phông này?

XEM NHANH

Sau Galaxy Note 8, Samsung đang nhanh chóng đẩy mạnh các mẫu smartphone chụp ảnh xóa phông mới, trong đó có Galaxy J7+. Vậy thì, chiếc điện thoại tầm trung này có gì hấp dẫn? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Smartphone chụp ảnh xóa phông đang lên ngôi

Đây là một trong những xu hướng mới nhất của làng di động. Không như màn hình vô cực, các nhà sản xuất có thể mang camera kép lên bất kì khoảng giá nào. Galaxy J7+ là một ví dụ điển hình.

Galaxy J7 plus smartphone chụp ảnh xóa phông

Đây là một thiết bị thuộc dòng J nhưng lại được Samsung ưu ái kế thừa hệ thống camera kép của Galaxy Note 8. Hệ thống này có hai cảm biến gồm 1 cảm biến màu 13MP (f/1.7) và 1 cảm biến đen trắng 5MP (f/1.9). Đi kèm là khả năng lấy nét theo pha và flash LED đơn. Ngoài ra, camera trước của máy cũng có độ phân giải lên tới 16MP, hỗ trợ flash LED đơn và chế độ làm đẹp cực chuyên nghiệp.

Camera chụp ảnh xóa phông, giá chỉ bằng 1/3 Note 8

Cụm camera kép của J7+ có gì hay không? Câu trả lời là có. Ngoài khả năng kết hợp thông tin từ hai cảm biến để tạo ra những bức ảnh sắc nét hơn, ít nhiễu hơn; Galaxy J7+ còn được thừa hưởng tính năng Live Focus của Note 8.

Galaxy J7 plus smartphone chụp ảnh xóa phông

Camera kép là ưu điểm lớn nhất của J7 Plus

Live Focus là tính năng hỗ trợ chụp ảnh xóa phông ảo bằng cách phân tích độ sâu của ảnh. Điều này đạt được là nhờ cảm biến phụ 5MP và bộ phần mềm cực hiệu quả từ Samsung. Bạn không chỉ được nhìn thấy hiện ứng xóa phông trực tiếp khi ngắm chụp mà còn có thể điều chỉnh độ mờ của nền sao cho thật mắt nhất. Đây là điều mà nhiều nhà sản xuất khác đã bỏ qua, điển hình như trên iPhone 7 Plus/8 Plus/X.

Galaxy J7+ còn gì hay ho nữa?

Bên cạnh hệ thống camera kép, Galaxy J7+ còn có khá nhiều đặc điểm hấp dẫn khác. Vài trong số đó có thể kể tới màn hình fullHD Super AMOLED 5,5 inch; thiết kế nhôm nguyên khối mạnh mẽ; trợ lý ảo Bixby; cảm biến vân tay trên nút Home và nền tảng Android 7.1.1 cài đặt sẵn.

Ba phiên bản màu sắc của Galaxy J7 Plus

Dự kiến, Galaxy J7+ sẽ được bán tại Việt Nam trong tháng 10 tới với giá 8.99 triệu đồng. Nếu bạn quan tâm, hãy truy cập vào link dưới đây để xem thêm các thông tin về máy.

Xem thông tin, giá và khuyến mãi Galaxy J7+ chính hãng

Xem thêm: Galaxy J7+ ra mắt: Đây là những điều cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị