J7 Edge

Galaxy J7 Edge – phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế cao cấp

XEM NHANH

Hình ảnh Galaxy J7 Edge với thiết kế vừa lạ vừa quen vừa được giới thiệu. Cụ thể, chiếc smartphone này được trang bị màn hình cong như Galaxy S7 Edge.

Hình ảnh Galaxy J7 Edge vừa lạ vừa quen

Kênh YouTube Android Phones Collection vừa cho đăng tải video giới thiệu mẫu concept Samsung Galaxy J7 Edge. Chiếc smartphone này tuy thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu thiết kế vô cùng cao cấp.

Galaxy J7 Edge được trang bị kính cong tràn sang 2 cạnh như Galaxy S7 Edge. Phía dưới là 3 phím điều hướng đặc trưng của dòng máy Galaxy. Điều này giúp J7 Edge cao cấp hơn hẳn so với những chiếc smartphone cùng phân khúc. Mặt sau của máy được hoàn thiện từ kim loại. Tuy nhiên, cụm camera và đèn flash LED được làm hơi bé trông mặt lưng thiếu cân đối.

 

Thiết kế cao cấp của mẫu concept Galaxy J7 Edge

Cấu hình khá tốt

Về cấu hình, Galaxy J7 Edge sở hữu màn hình 5.7″ FullHD. Vi xử lý là chip Mediatek Helio P20. Dung lượng RAM/ROM tùy chọn là 3GB/32GB hoặc 4GB/64GB (hỗ trợ microSD 256GB). Máy sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và có viên pin dung lượng pin 3.950 mAh.

Galaxy J7 Edge được trang bị camera chính 16MP. Camera trước có độ phân giải 13MP khẩu độ f/1.9. Cả 2 camera này đều đi kèm đèn flash LED.

Screenshot (286)

https://youtu.be/f4tUgAnAiMU

Video giới thiệu về mẫu concept Galaxy J7 Edge

Hiện tại, thông tin về mẫu smartphone này vẫn còn khá ít. Ngoài những hình ảnh Galaxy J7 Edge này thì có lẽ chúng ta vẫn còn phải chờ khá lâu nữa để được chứng kiến một siêu phẩm tầm trung của Samsung ra mắt.

Xem thêm: Top 10 lý do bạn nên sở hữu ngay Bphone 2017

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8