Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành

XEM NHANH

Một nhà bán lẻ tại Hàn Quốc mới đây đã công bố thời gian đặt hàng trước và phát hành cho Samsung Galaxy Fold6 Special Edition – chứ không phải Galaxy Z Fold Special Edition theo nhiều tin đồn trước đó. Đây có thể là phiên bản điện thoại gập mỏng hơn của dòng Fold6 năm nay do Samsung sản xuất.

Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành

Thông tin từ trang Sammobile, nhà bán lẻ Hàn Quốc T-store đã treo banner cho “Galaxy Fold6 Special Edition” để quảng bá về thiết bị mới sắp được mở bán. Theo đó,  chiếc điện thoại này có thể được đặt hàng trước tại Hàn Quốc vào ngày 18 tháng 10 tới đây. Thời gian đặt hàng trước dự kiến ​​sẽ kết thúc vào ngày 24 tháng 10 và thiết bị sẽ được giao bắt đầu từ ngày 25 tháng 10.

Đáng chú ý là chiếc điện thoại được hiển thị ở trên banner quảng cáo trông giống y hệt như chiếc smartphone gập Galaxy Z Fold 6 tiêu chuẩn chứ không phải là mẫu phiên bản đặc biệt. Nhưng đây cũng có thể chỉ là hình ảnh tạm thời trước khi sản phẩm chính thức lộ diện. Tuy nhiên, tính xác thực của hình ảnh không thể được xác nhận. Phía Samsung cũng chưa có bất kỳ động thái nào liên quan. 

Galaxy-Fold6-Special-Edition-1

Đáng tiếc là ngoài cái tên thì các thông tin khác trong danh mục của website đều được giữ nguyên giống hệt phiên bản điện thoại gập mới nhất của hãng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của trang web trên Samsung Ấn Độ gợi ý rằng Galaxy Z Fold6 (Special Edition) có thể không chỉ giới hạn ở Hàn Quốc và Trung Quốc, như tin đồn trước đây.

Các tin đồn khác về Galaxy Fold6 Special Edition

Theo những thông tin mới nhất, Samsung dự kiến sẽ ra mắt thêm một phiên bản đặc biệt mang tên Galaxy Z Fold Special Edition vào cuối năm nay. Đây được xem là phiên bản mỏng hơn của Galaxy Z Fold6, còn được biết đến với tên gọi “Galaxy Z Fold6 Slim” hoặc “Galaxy Z Fold6 Ultra”. Một bức ảnh rò rỉ về Galaxy Fold6 Special Edition đã xuất hiện vào tháng trước, cho thấy biến thể Galaxy Z Fold6 có thiết kế mỏng hơn, cụm camera hơi khác một chút và vẻ ngoài bằng kim loại phay xước.

Camera

Tin đồn từ Ross Young cho biết nó sẽ có camera chính 200MP. Các báo cáo trước đó cũng tuyên bố rằng điện thoại có camera selfie 10 MP, camera góc siêu rộng 12 MP và camera dưới màn hình 5 MP ở màn hình bên trong. Với trang bị này thì người ta sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi cuối cùng dòng Fold cũng có chất lượng camera chuẩn dòng Ultra.

Galaxy-Fold6-Special-Edition-3

Cấu hình

Về thông số kỹ thuật, các báo cáo cho biết phiên bản Galaxy Z Fold6 Special Edition sẽ có màn hình ngoài lớn hơn 6.5 inch và màn hình gập bên trong 8 inch, nhỉnh hơn một chút so với màn hình ngoài 6.3 inch và màn hình trong 7.6 inch của Galaxy Z Fold6.

Máy sẽ sử dụng kính siêu gập (UFG) thay vì kính siêu mỏng (UTG) để phủ màn hình OLED có thể gập lại. Loại kính này có độ dày không đồng đều, mỏng hơn ở phần có thể gập lại và dày hơn ở các khu vực khác. Điều này được cho là để cải thiện khả năng chống trầy xước và tăng độ bền.

Galaxy-Fold6-Special-Edition-2

Vì Galaxy Z Fold6 có xếp hạng IP48 về khả năng kháng bụi và nước, nên Galaxy Z Fold Special Edition cũng có thể tương tự. Các báo cáo cho biết nó có thể có khung bằng vật liệu titan nhưng không tương thích với S Pen. Do kích thước lớn hơn, Galaxy Z Fold Special Edition có thể có pin có dung lượng cao hơn pin bên trong Galaxy Z Fold6.  Tuy nhiên, hiện tại đó chỉ là suy đoán chưa được xác nhận.

Lời kết

Trên đây là thông tin Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành. Chúng ta cần đợi đến ngày 18 tháng 10 tới để xem sản phẩm này có gì khác với phiên bản Fold6 thường.

Galaxy Fold6 Special Edition cũng được cho là chỉ có ở Trung Quốc và Hàn Quốc chứ không được bán thương mại toàn cầu như phiên bản Fold6 thường. Điều đó có nghĩa là nếu máy ra mắt, người dùng Việt Nam muốn sở hữu thì bắt buộc phải mua hàng xách tay chứ không có hàng chính hãng. 

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Tóm tắt toàn bộ sự kiện Apple trong 6 phút: iPhone 16 Pro Max có nút mới, Apple Watch mỏng nhất…

Tin mới nhất
Infinix-Hot-50-4G
Infinix Hot 50 4G chính thức ra mắt với Helio G100, màn hình FHD+ 120Hz, cam 50MP
Galaxy Fold6 Special Edition chuẩn bị được phát hành
Tính năng Apple Watch phát hiện ngưng thở
Tính năng Apple Watch phát hiện ngưng thở trong lúc ngủ đã được triển khai
Redmi Note 14 Pro ra mắt
Redmi Note 14 Pro ra mắt toàn cầu với camera 200MP