“Chiêm ngưỡng” Samsung Galaxy Fold đầu tiên tại Việt Nam

“Chiêm ngưỡng” Samsung Galaxy Fold đầu tiên tại Việt Nam

XEM NHANH

Samsung Galaxy Fold có lẽ đã là cái tên không còn quá xa lạ với các tín đồ công nghệ trên thế giới nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng. Và ngày hôm nay, model này đã có mặt tại Việt Nam theo dạng bản demo. Chúng ta cùng xem chiếc smartphone này đặc biệt như thế nào nhé!

Samsung Galaxy Fold có thiết kế độc đáo

Có thể nói Samsung Galaxy Fold là một cuộc cách mạng lớn trong làng công nghệ thế giới. Nó có thiết kế cực kì độc đáo và thú vị. Khi gập lại thì nó trở thành một chiếc smartphone như bình thường, nhưng khi bạn mở ra, nó lại trở thành một chiếc máy tính bảng đúng nghĩa.

Khi gập máy lại, Galaxy Fold sẽ có kích thước màn hình là 4.6 inch, còn khi mở máy ra thì nó thành một tablet có kích thước màn hình 7.3 inch.

Galaxy Fold tại Việt Nam

Xem qua hình ảnh dưới đây, chúng ta có thể thấy được các cạnh của Galaxy Fold được thiết kế bằng kim loại cứng cáp, chắc chắn.

Galaxy Fold tại Việt Nam

Thế nhưng không chỉ dừng lại có như vậy, điểm mà chúng ta cần lưu tâm đến chính là màn hình của Galaxy Fold. Theo như một nguồn tin của nhân viên Samsung, màn hình của máy, mà cụ thể ở đây chính là lớp bảo vệ màn hình của máy được làm bằng chất liệu polymer. Đây là một chất liệu dẻo, dễ bị tổn thương và có thể bị trầy xước trong khi chúng ta sử dụng hàng ngày.

Galaxy Fold tại Việt Nam

Và chúng ta cũng không thể dán thêm miếng dán cường lực hay miếng dán bảo vệ máy vì khi làm thế, độ bền của Galaxy Fold sẽ bị ảnh hưởng khá nhiều.

Hệ thống camera

Model mới nhất đến từ nhà Samsung sẽ có số camera lên tới 6 ống kính. Khi ở dạng máy tính bảng, máy sẽ có 3 camera lần lượt 12MP + 12MP + 16MP và 2 camera trước có độ phân giải là 10MP + 8MP.

Galaxy Fold tại Việt Nam

Còn khi ở dạng smartphone bình thường thì số camera trước sẽ là camera đơn với độ phân giải 10MP.

Hiệu năng cực kì mạnh mẽ

Hiệu năng của máy cũng sẽ là một trong những model mạnh mẽ nhất hiện nay. Với vi xử lý sẽ là Snapdragon 855, 12GB RAM và 512GB ROM. Trên một cấu hình như thế này thì máy sẽ thừa sức chiến được tất cả các thể loại game trên thị trường hiện nay.

Galaxy Fold tại Việt Nam

Viên pin của Galaxy Fold sẽ có dung lượng 4.380mAh, có hỗ trợ sạc nhanh cả có dây lẫn không dây, và máy cũng hỗ trợ cả tính năng sạc ngược không dây công suất 9W nữa.

Mức giá của Galaxy Fold tại Việt Nam?

Mức giá của Galaxy Fold hiện tại vẫn khá là “chát”. Với giá của máy tại châu Âu là khoảng 1.750 Euro thì khi về đến Việt Nam, Galaxy Fold sẽ có mức giá lên tới ~99 triệu đồng. Cũng vì tình trạng hàng về còn nhỏ giọt nên giá mới lên cao như vậy.

Samsung Galaxy Fold có thể sẽ chính thức được lên kệ tại thị trường Việt Nam vào quý 4 năm nay. Tuy nhiên, chúng ta vẫn cần phải chờ đợi thông tin chính thức từ Samsung.

Bộ ảnh Galaxy Fold tại Việt Nam trên lấy nguồn từ Tinhte.vn

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại