galaxy-fold-lite-gia-re-1

Galaxy Fold Lite giá rẻ bất ngờ có trang hỗ trợ riêng trên website của Samsung Ấn Độ

XEM NHANH

Mới đây, trên website của Samsung Ấn Độ đã bất ngờ xuất hiện trang hỗ trợ dành riêng cho mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ Galaxy Fold Lite. Động thái này phải chăng báo hiệu ngày ra mắt của máy đang tới gần?

Galaxy Fold Lite giá rẻ bất ngờ xuất hiện trên website của Samsung Ấn Độ

Gần đây, đã có rất nhiều thông tin nói rằng Samsung sẽ tiếp tục mở rộng dòng smartphone màn hình gập của mình xuống phân khúc điện thoại cận cao cấp và có thể là cả trung cấp, có thiết kế tương tự như chiếc Galaxy Z Fold2.

Theo đó, mẫu smartphone màn hình gập sẽ được Samsung đưa xuống phân khúc điện thoại cận cao cấp đang được đồn đoán sẽ có tên là Galaxy Z Fold Lite, thế nhưng phía công ty vẫn chưa lên tiếng về cái tên chính thức dành cho máy. Mẫu smartphone màn hình gập này mà hiện tại chúng ta sẽ tạm gọi là Galaxy Z Fold Lite sẽ mang mã hiệu là SM-F415F, vừa xuất hiện mới đây trên trang hỗ trợ người dùng của Samsung Ấn Độ. Dựa theo cách đặt tên của Samsung thì “F” nghĩa là Fold – màn hình gập, trong đó những con số phía sau là 415 là thấp hơn so với Galaxy Fold và Galaxy Z Fold2, điều đó cũng có nghĩa là máy sẽ có mức giá rẻ hơn 2 “người đàn anh”.

galaxy-fold-lite-gia-re-2

Thông tin của Galaxy Z Fold Lite xuất hiện trên Samsung Ấn Độ

Việc máy bất ngờ xuất hiện trên website của Samsung Ấn Độ cũng báo hiệu rằng có lẽ máy sẽ sớm được ra mắt tại thị trường này trong thời gian ngắn sắp tới đây.

Về cấu hình, theo như những thông tin rò rỉ trước đây, Galaxy Z Fold Lite sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip Snapdragon 865, tuy nhiên lại không hỗ trợ mạng 5G và được phủ một lớp kính giống Galaxy Fold chứ không phải là UTG giống Galaxy Z Flip. Cộng với một số sự cắt giảm khác, mức giá dự kiến của Z Fold Lite khi ra mắt có thể sẽ chỉ là $1.100 (~25 triệu). Nếu như so sánh với Galaxy Fold, Galaxy Z Flip hoặc Galaxy Z Fold2 thì mức giá này đã thấp hơn tới một nửa.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về việc Samsung sẽ cho ra mắt một mẫu smartphone màn hình gập giá rẻ? Và nếu như chiếc điện thoại đó thực sự ra mắt thì bạn có chọn mua hay không? Hãy để lại comment dưới phần bình luận của bài viết và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart Live 4 khác gì Live “thường” ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết