samsung-da-manh-tay-nang-cap-ung-dung-cho-galaxy-z-fold-2-va-galaxy-fold-6

Samsung chuẩn bị tung bản cập nhật mới cho Galaxy Fold với nhiều tính năng hữu ích của Galaxy Z Fold2

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã tung ra bản cập nhật mới dành cho Galaxy Fold thế hệ đầu tiên, mang những tính năng hữu ích của Galaxy Z Fold2 lên. Từ năng suất được cải thiện cho đến trải nghiệm máy ảnh độc đáo, bản cập nhật mới nhất hứa hẹn sẽ đưa dòng Galaxy Fold lên một tầm cao mới theo trang Samsung Newsroom. Đây là mọi thứ bạn cần biết về bản cập nhật.

Tăng năng suất làm việc cho người dùng

Cho dù bạn ở bất cứ nơi đâu, bản cập nhật mới nhất sẽ giúp bạn hoàn thành công việc nhanh hơn. Thay vì dành thời gian tìm kiếm ứng dụng bạn cần, App Pair cho phép chạy tối đa ba ứng dụng yêu thích cùng nhau trong bố cục chia đôi màn hình của sản phẩm này.

samsung-da-manh-tay-nang-cap-ung-dung-cho-galaxy-z-fold-2-va-galaxy-fold
Tính năng App Pair được truy cập thông qua Edge Panel.

Thông qua Edge Panel, bạn có thể kết hợp nhiều cửa sổ để cải thiện sự tiện lợi. Tất cả những gì cần làm là vuốt cạnh màn hình bên phải để xem tối đa 22 ứng dụng yêu thích của chính bạn. Việc sắp xếp bố cục giờ đây cũng có thể được thực hiện theo chiều ngang, giúp linh hoạt hơn khi làm việc.

Nếu bạn cần thêm không gian màn hình để làm việc, Samsung DeX sẽ cho phép bạn dễ dàng kết nối không dây Galaxy Fold với Smart TV. Chỉ cần nhấn vào biểu tượng Samsung DeX trong bảng điều khiển nhanh. Sau khi hai thiết bị được kết nối, người dùng có thể tùy chỉnh màn hình thứ hai cho phù hợp với nhu cầu của mình với thu phóng màn hình và các tùy chọn kích thước phông chữ khác nhau. 

samsung-da-manh-tay-nang-cap-ung-dung-cho-galaxy-z-fold-2-va-galaxy-fold-2
Người dùng thậm chí có thể sử dụng Galaxy Fold như một touch pad để điều khiển màn hình thứ hai bằng các cử chỉ đa ngón tay.

Trải nghiệm với camera tốt hơn bao giờ hết.

Theo đó, bản cập nhật mới nhất đã mang lại sự linh hoạt hơn nữa cho trải nghiệm nhiếp ảnh trên Galaxy Fold.

  • Chế độ Auto Framing: cung cấp cho người dùng tùy chọn để kiểm tra ảnh khi chụp. Chế độ này sẽ cho phép hiển thị cho tối đa năm ảnh hoặc video mới nhất ở phía bên trái của màn hình chính, đồng thời cung cấp bản xem trước của lần chụp tiếp theo ở nửa còn lại màn hình.
  • Dual Review giúp tăng cường sự hợp tác giữa chủ thể và nhiếp ảnh gia bằng cách hiển thị bản xem trước của hình ảnh trên cả bìa và màn hình chính của Galaxy Fold. Tính năng này cũng hoạt động với video và có thể được kích hoạt ở chế độ Pro Video.
  • Chế độ Rear Cam Selfie: Bản cập nhật mới nhất cho phép người dùng khai thác tối đa sức mạnh của camera sau của Galaxy Fold, ngay cả khi đang chụp ảnh selfie. Chỉ cần mở ứng dụng Camera trên màn hình che và kích hoạt Rear Cam Selfie. Tính năng này cho phép bạn sử dụng camera sau có độ phân giải cao và một loạt các chức năng nâng cao để chụp ảnh.

Tăng cường kết nối mạng ổn định.

Với Galaxy Fold, giờ đây người dùng có thể chia sẻ trực tiếp mật khẩu của Wi-Fi họ đang kết nối với các thiết bị Galaxy đáng tin cậy. Tính năng Wi-Fi được cập nhật cũng có thể hiển thị tốc độ của các kết nối lân cận (Rất nhanh, Nhanh, Chậm Bình thường) để tìm kiếm một kết nối phù hợp.

Ngày ra mắt bản nâng cấp sẽ tùy thuộc vào từng khu vực lãnh thổ. Đừng quên để lại comment về trải nghiệm của bạn khi sử dụng bản nâng cấp này nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Z Fold 2 – Những tính năng đẳng cấp, độc nhất và bá đạo.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay