galaxy-fit-3

Hé lộ thiết kế của Galaxy Fit 3

XEM NHANH

Trong một báo cáo gần đây, hình ảnh kết xuất của Galaxy Fit 3 đã được tiết lộ. Những hình ảnh này đã cho chúng ta cái nhìn đầu tiên về vòng đeo tay thông minh sắp ra mắt trông như thế nào. Ngoài ra, vòng đeo tay thông minh này cũng đã xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS.

Galaxy Fit 3 hé lộ thiết kế trước ngày ra mắt

Vòng đeo tay thông minh Galaxy Fit 3 có số model “SM-R390” và đã được phát hiện tại Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ bởi những người ở The Techoutlook. Ngoài việc hé lộ hình ảnh thiết kế của chiếc vòng thông minh này, người rò rỉ không cung cấp thêm bất kỳ tin tức chi tiết nào liên quan đến thông số kỹ thuật của nó. Tuy nhiên, tin rò rỉ này đã cho chúng ta biết rằng Galaxy Fit 3 sẽ sớm ra mắt trong tương lai ở Ấn Độ.

galaxy-fit-3-1
Galaxy Fit 3 hé lộ thiết kế trước ngày ra mắt. Nguồn ảnh: Windows report

Theo hình ảnh rò rỉ cho thấy, Galaxy Fit 3 sở hữu một thiết kế khá vuông vức với các cạnh phẳng và được bo tròn ở phần tiếp xúc giữa cạnh và màn hình. Các góc vuông của nó cũng được nhà sản xuất tinh chỉnh bo tròn mềm mại, mang đến cảm giác nhẹ nhàng. Ngoài ra, kích thước màn hình trên Galaxy Fit 3 còn được cho là sẽ lớn hơn so với người tiện nhiệm. Đồng thời, mang đến vẻ bóng bảy và ấn tượng hơn cùng chất liệu kim loại cao cấp.

Một điều đáng chú ý ở đây là dây đeo của Fit 3 được thay thế bằng dây đeo không thể tháo rời, đem đến một thiết kế khác biệt nhưng lại vô cùng hợp lý. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị một nút bấm ở cạnh phải, nhưng chưa rõ chức năng cụ thể của nút này là gì.

Galaxy Fit 3 cùng các tính năng dự kiến

Thông số kỹ thuật của Galaxy Fit 3 tuy không được tiết lộ trong tin tức nói trên nhưng không ít chuyên gia đã suy đoán rằng Samsung sẽ trang bị cho thiết bị đeo tay này một màn hình OLED với hình ảnh hiển thị chất lượng.

Ngoài ra, vòng đeo tay thông minh này còn được đồn rằng sẽ chuyển từ hệ thống dựa trên rtOS trước đó sang hệ điều hành WearOS. Hệ điều hành này sẽ mang đến cho Fit 3 nhiều cách mở khoá hơn trên thiết bị, cũng như những trải nghiệm ứng dụng linh hoạt và thông minh hơn.

 

galaxy-fit-3-2
Galaxy Fit 3 sẽ có theo dõi nhịp tim nhờ vào cảm biến quang học ở mặt sau

Galaxy Fit 3 sẽ có các tính năng mới giúp theo dõi sức khoẻ như theo dõi nhịp tim nhờ vào cảm biến quang học ở mặt sau. Ngoài ra, thiết bị có thể sẽ được hỗ trợ tính năng GPS, một tính năng đã không xuất hiện trên hai thế hệ tiền nhiệm trước đây. Với hỗ trợ này, người dùng có thể mang vòng tay và tập luyện ở bất cứ nơi đâu mà không còn lo vấn đề đi lạc.

Bên cạnh đó, một số người dùng cho rằng Fit 3 sẽ không có trợ lý ảo và tính năng nhận cuộc gọi vì trên thiết kế của thiết bị không được trang bị loa.

Galaxy Fit 3 sẽ được nâng cấp đáng kể về dung lượng pin

Ngoài những rò rỉ nói trên, Galaxy Fit 3 cũng được GSMArena phát hiện đã đạt chứng nhận ở TUV Rheinland. Theo đó, Fit 3 sẽ sở hữu một viên pin nâng cấp đáng kể, cụ thể là có dung lượng 200 mAh. Để dễ dàng so sánh, Galaxy Fit 2 ra mắt vào năm 2020 sở hữu viên pin có dung lượng 159 mAh. Điều này có nghĩa là thế hệ mới được nâng cấp hơn thế hệ cũ đến 41 mAh. Với con số nâng cấp này có lẽ Fit 3 sẽ mang đến thời gian sử dụng lâu hơn, giúp người dùng thoải mái hoạt động hơn so với Fit 2.

galaxy-fit-3-3
Chứng nhận TUV Rheinland

Tuy rằng Samsung đã nâng cấp dung lượng pin cho Fit 3 nhưng công ty lại không mang đến sự thay đổi cho phần sạc của thiết bị. Theo đó, thiết bị vẫn được trang bị sạc 5W khá điển hình, đi kèm với đó là hai đầu nối pogo-pin để sạc. Với hỗ trợ này có lẽ người dùng vẫn có những trải nghiệm sạc tương đương như người tiền nhiệm.

Tạm kết

Galaxy Fit 3 là vòng đeo tay thông minh có hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khoẻ toàn diện cho người dùng. Bên cạnh những tính năng thông minh, nhỏ gọn và giá cả phải chăng là một trong những yếu tố giúp thiết bị này được yêu thích và lựa chọn. Với các thông tin rò rỉ nói trên, có thể thấy thế hệ mới của dòng sản phẩm này đã sẵn sàng ra mắt sau 3 năm vắng bóng thị trường. Điều này khiến cho nhiều người dùng háo hức và chờ đợi ngày ra mắt chính thức của nó.

Xem thêm Hình ảnh render của Galaxy A25 lộ thiết kế quen thuộc nhưng vẫn nổi bật

Xem thêm các video review hấp dẫn tại Hoàng Hà Channel:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển