galaxy-f54-5g-sap-ra-mat-co-mau-sac-gardient-doc-dao

Galaxy F54 5G sắp ra mắt có màu sắc gardient độc đáo

XEM NHANH

Một tân binh mới của Samsung lại sắp được ra mắt? Liệu có sự bứt phá nào để lại ấn tượng cho Sam fans nói riêng và người dùng smartphone nói chung?

Galaxy F54 5G hứa hẹn là một chiếc smartphone cực kỳ chất lượng

Galaxy F54 5G hứa hẹn là một chiếc smartphone cực kỳ chất lượng

Sắp tới đây, tại Ấn Độ, Galaxy F54 5G có thể sớm được trình làng. Là một chiếc smartphone tầm trung mới, Galaxy F54 5G là phiên bản được đổi thương hiệu của Galaxy M54 5G. Chiếc điện thoại này đã được ra mắt ở Trung Đông vài tuần trước. Tân binh mới kết hợp những tính năng tốt nhất của Galaxy A54 và Galaxy F14 5G. Đây hứa hẹn là một chiếc smartphone cực kỳ chất lượng cho người dùng.

Chiếc điện thoại này đã được ra mắt ở Trung Đông vài tuần trước

Những thông tin đầu tiên về điện thoại mới của Samsung xuất hiện trên một trang web từ Ấn Độ. Các thông số kỹ thuật đầy đủ của điện thoại này đã được tiết lộ bởi leaker nổi tiếng Abhishek Yadav. Theo nguồn tin này thì Galaxy F54 5G sẽ có màn hình Super AMOLED Infinity-O 6.7 inch. Hình ảnh và video sẽ được truyển tải chân thực với độ phân giải Full-HD+, tốc độ làm mới 120Hz. Màn hình điện thoại được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass 5. Cấu hình ban đầu dự đoán được trang bị Exynos 1380, có RAM LPDDR4X và bộ nhớ trong UFS 2.2.

Galaxy F54 4G được cho là có camera selfie 32MP

Ở mặt trước, Galaxy F54 4G được cho là có camera selfie 32MP. Mặt sau của máy có sự xuất hiện của cảm biến chính 108MP. Điện thoại cũng hỗ trợ chống rung quang học OIS, đi kèm máy ảnh góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP. Chiếc điện thoại tầm trung được cung cấp viên pin có dung lượng 6,000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Các tính năng khác của Galaxy F54 5G bao gồm 5G, GPS, Wi-Fi 6, Bluetooth 5.2 và cổng sạc USB 2.0 Type-C. Điện thoại sẽ chạy trên hệ điều hành Android 13 ngay khi xuất xưởng. Điện thoại vừa tay, nặng 199 gram, mỏng khoảng 8.4mm. Giá bán khởi điểm được dự đoán tại Ấn Độ là 25,000 INR (khoảng 7.16 triệu đồng).

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G | Hoàng Hà Channel

Tin mới nhất
tieu-chuan-chup-anh-can-cuoc-cong-dan-12
Tiêu chuẩn với ảnh chân dung trên thẻ căn cước công dân
Kỹ năng là gì? Các loại kỹ năng trau dồi càng sớm càng tốt
hieu-ro-ve-room-tin-dung-la-gi-11
Hiểu rõ về Room tín dụng và các trường hợp nên sử dụng
Dieu-hoa-Dairry
Có nên mua điều hoà Dairry không