samsung_galaxy_c9_pro

Galaxy C9 Pro – “quái vật” RAM 6GB, pin 4.000 mAh định giá bán và ngày ra mắt Việt Nam

XEM NHANH

Ngày ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam được định là 15/4. Chiếc phablet này sẽ có cấu hình cực khủng với mức giá cận cao cấp.

galaxy_c9_pro_1

Mức giá và ngày ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam

Theo thông tin mới rò rỉ, Galaxy C9 Pro về Việt Nam sẽ có giá khoảng 10 – 11 triệu đồng và có mặt tại nước ta sau khoảng 3 tuần nữa, vào ngày 15/4. Siêu phẩm này từng ra mắt vào hồi cuối tháng 10 năm ngoái tại Trung Quốc.

Galaxy-C9-Pro-2

Samsung lên kế hoạch mở rộng thị trường phân phối Galaxy C9 Pro, trong đó có Việt Nam

Trong thời gian sắp tới, nhiều hệ thống bán lẻ, trong đó có Hoàng Hà Mobile sẽ mở đợt đặt trước sản phẩm này. Cùng nhìn lại cấu hình máy ở phần dưới nhé!

Thông số cấu hình Galaxy C9 Pro

Galaxy C9 Pro đích thực là một phablet khi sở hữu màn hình lớn tới 6 inch, ứng dụng công nghệ Super AMOLED và có độ phân giải Full HD. Thiết kế máy nguyên khối và độ hoàn thiện rất cao, nên dù kích thước màn hình lớn nhưng cảm giác vẫn rất gọn gàng.

Galaxy-C9-Pro-3

Galaxy C9 Pro với vẻ đẹp trẻ trung và mạnh mẽ

Máy chạy chip Snapdragon 653, đi kèm RAM khủng 6GB, bộ nhớ trong 64GB. Bộ đôi camera đều có độ phân giải 16 “chấm”, khẩu độ f/1.9. Trong đó, camera selfie cho góc chụp rộng lên đến 120 độ.

Đặc biệt, chiếc smartphone này được Samsung trang bị viên pin lên tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng cực lớn và tích hợp khả năng sạc siêu tốc. Với cấu hình khủng và mức giá hấp dẫn như vậy, màn ra mắt Galaxy C9 Pro tại Việt Nam rất đáng để mong đợi phải không?

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại