Galaxy C5 Pro bất ngờ xuất hiện tại sự kiện của Samsung dù chưa đến ngày ra mắt

XEM NHANH

Một chiếc smartphone Samsung có tên Galaxy C5 Pro đã bất ngờ được trưng bày tại sự kiện Samsung Forum 2017, dù chưa chính thức được trình làng.

 

c5

Smartphone Samsung Galaxy C5 Pro tại sự kiện

Cùng với các smartphone Samsung khác, Galaxy C5 Pro cũng đã được nhà sản xuất điện thoại hàng đầu thế giới mang đến sự kiện Samsung Forum 2017., theo thông tin từ GSMArena. Điều này gây bất ngờ không nhỏ cho giới công nghệ vì sản phẩm này chưa chính thực được ra mắt, thậm chí đến ngày trình làng cũng chưa tiết lộ.

Phải chăng smartphone Samsung này đã sẵn sàng lên kệ?

Galaxy C5 Pro đã đạt nhiều chứng nhận quan trọng như FCC, TENAA và “hộ hàng” không ít lần trên các phần mềm đo điểm chuẩn. Cùng với việc Samsung mang nó đến sự kiện trên, giúp các tín đồ công nghệ phần nào đoán ra, ngày ra mắt sản phẩm này chỉ còn là “một sớm một chiều”.

c5

Hình ảnh khác của sản phẩm

Thông số kĩ thuật của C5 Pro

Đây là chiếc điện thoại thuộc phân khúc cận cao cấp với mức giá bán dự kiến là 2499 NDT (tương đương 8.2 triệu đồng). Bỏ số tiền này, bạn nhận lại được một smartphone trang bị màn hình Full HD, vi xử lí Snapdragon 625, RAM 4GB, ROM 64GB cùng bộ đôi camera trước và sau đều đạt 16MP. Cấu hình của C5 Pro cũng rất được đúng không?

c5

Cấu hình của C5 Pro phù hợp với mức giá

Hiện giờ Samsung vẫn chưa lên tiếng xác nhận thông tin về cấu hình cũng như ngày ra mắt của sản phẩm này. Tuy nhiên với những động thái trên thì có lẽ bạn không còn phải chờ lâu nữa đâu. Nếu bạn đã lỡ “cảm nắng” smartphone Samsung Galaxy C5 Pro này thì hãy đút lợn từ bây giờ đi nhé. 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí