Galaxy-C10

Galaxy C10 sẽ là mẫu smartphone Samsung đầu tiên được trang bị camera kép

XEM NHANH

Vậy là Samsung Galaxy C10, sản phẩm tiếp theo của dòng Galaxy C, sẽ đánh dấu sự gia nhập của Samsung vào “cuộc chiến” camera kép đúng như dự đoán từ trước.

Samsung Galaxy C10 – smartphone Samsung đầu tiên với cụm camera kép

Hồi đầu tháng này, Hoàng Hà Mobile đã tiết lộ với các bạn về một phỏng đoán cho biết siêu phẩm Samsung Galaxy Note 8 sẽ không phải là thiết bị di động đầu tiên của Samsung được trang bị cụm camera kép. Thay vào đó, một mẫu smartphone mới của dòng Galaxy C sẽ nhận được “vinh dự” này. Cụm camera kép được cho là sẽ bố trí theo chiều dọc ở khu vực trung tâm của mặt lưng thiết bị. Và hôm qua (07/05), tên gọi thực sự của sản phẩm cuối cùng cũng đã được hé lộ trên mạng xã hội Twitter.

Thông tin của thiết bị được rò rỉ từ trang Twitter @mmddj_china

Cụ thể, theo một nguồn tin đến từ Trung Quốc, cũng là thị trường chủ yếu của dòng Galaxy C, mẫu smartphone Samsung đầu tiên sở hữu cụm camera kép sẽ có tên Samsung Galaxy C10. Mã hiệu của sản phẩm là SM-C9150, và Galaxy C10 sẽ mang trong mình bộ vi xử lý Snapdragon 660. Đây là mẫu chip mới dành cho các sản phẩm tầm trung sẽ được Qualcomm ra mắt vào ngày mai (09/05).

Galaxy C10 sẽ được trang bị phím Bixby vật lý riêng

Đặc biệt hơn, Galaxy C10 có thể sẽ mang trên mình phím Bixby riêng. Hiện phím vật lý dành cho trợ lý ảo do Samsung phát triển mới chỉ có mặt trên bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus. Nguồn tin hé lộ thông tin trên cũng đã đưa ra một bản vẽ phác thảo về mặt lưng sản phẩm một vài ngày trước đó.

Galaxy C10 sẽ có phím Bixby riêng

Bản nháp mặt lưng sản phẩm được rò rỉ trước đó

Trong bản vẽ này, không có sự hiện diện của cảm biến vân tay ở mặt lưng. Điều đó đồng nghĩa với việc cảm biến này sẽ được tích hợp bên dưới phím Home vật lý ở mặt trước hay thậm chí là bên dưới màn hình cảm ứng. Tất nhiên, đang có một số cản trở về công nghệ cho khả năng thứ hai, nên việc Samsung Galaxy C10 sở hữu một phím Home vật lý cơ bản với cảm biến vân tay có lẽ sẽ thực tế hơn.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN