Galaxy-Buds2-Buds2-Pro-Pokemon

Galaxy Buds2/Buds2 Pro Pokemon cực dễ thương ra mắt

XEM NHANH

Chỉ trong năm trước, Samsung đã trình làng phiên bản Galaxy Buds2 Pokemon vô cùng ấn tượng với hình dáng của một quá bóng Poke. Chắc chắn nếu ai là một tín đồ của bộ phim hoạt hình Pokemon sẽ rất thích thú với hình dáng độc đáo này. Nhờ vậy, phiên bản tai nghe Galaxy Buds2 đã được trở nên phổ biến hơn với người dùng.

Cũng chính nhờ sự phổ biến này, Samsung đã quyết định cho ra mắt bộ sản phẩm Galaxy Buds2 Pokemon mới trong năm nay. Theo các hình ảnh được hé lộ, sản phẩm này sẽ sở hữu 3 phiên bản với hình thù giống như 3 Pokemon: Snorlax, Ditto và Jigglypuff trong bộ phim hoạt hình này.

Galaxy Buds2/Buds2 Pro Pokemon có gì?

Với thiết kế đặc biệt, lớp vỏ của phiên bản Pokemon này có thể tương thích với cả 2 phiên bản tai nghe Galaxy Buds2 và Galaxy Buds2 Pro. Theo thông tin mới nhất, phiên bản tai nghe màu vani sẽ sở hữu mức giá là 130.000 KRW (khoảng 2,3 triệu đồng). Trong khi đó, phiên bản Galaxy Buds2 Pro sẽ sở hữu mức giá khoảng 200.000 KRW (tương đương 3,6 triệu đồng). Tuy nhiên, đây mới chỉ là mức giá được hé lộ tại thị trường Hàn Quốc.

Các phiên bản Tai nghe Pokemon vô cùng đặc biệt này sẽ được bán ra trên Gmarket vào lúc 9:00 sáng theo giờ địa phương (khoảng 7:00 sáng theo giờ Việt Nam). Sau đó, sản phẩm này được chính thức ra mắt các cửa hàng Samsung tại Gangnam và các cửa hàng online vào ngày 29.

Tuy nhiên, bạn nên nhớ một điều rằng đây không phải là những phụ kiện theo chủ đề Pokemon đầu tiên được Samsung phát hành. Chỉ mới đầu năm nay thôi, Samsung cũng đã trình làng ốp lưng Galaxy Z Flip4 cùng với dây đeo đồng hồ cho Galaxy Watch5.

Bên cạnh đó, phiên bản Pokemon Z Flip3 được phát hành năm ngoái cũng đã gây được dấu ấn vang dội. Bằng chứng là chiếc điện thoại phiên bản đặc biệt này đã được bán hết sạch chỉ trong vỏn vẹn vài phút.

Nhân tiện, đây không phải là những phụ kiện theo chủ đề Pokemon đầu tiên. Đầu năm nay, Samsung đã phát hành ốp lưng cho Galaxy Z Flip4 và dây đeo đồng hồ cho Galaxy Watch5. Ngoài ra còn có Phiên bản Pokémon Z Flip3 từ năm ngoái (phiên bản đó đã được bán hết trong vài phút).

Cùng ngắm nhìn vẻ đẹp của những chiếc vỏ Pokemon vô cùng đặc biệt nhưng cũng không kém phần đáng yêu dành cho Galaxy Buds2/ Buds2 Pro thông qua những hình ảnh dưới đây nhé.
Galaxy-Buds2-Buds2-Pro-Pokemon-1 Galaxy-Buds2-Buds2-Pro-Pokemon-2 Galaxy-Buds2-Buds2-Pro-Pokemon-3

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 

Tin mới nhất
AirTag 2
AirTag 2 dự kiến ra mắt vào giữa năm 2025
adobe-bridge-la-gi-thumb
Adobe Bridge là gì? Các tính năng nổi bật của Adobe Bridge
final-fantasy-7-cid-highwind-thumb
Cid Highwind của Final Fantasy 7 Rebirth là một con dao hai lưỡi
snapchat-la-gi-thumb
Tổng quan về ứng dụng SnapChat là gì, những ưu và nhược điểm của ứng dụng