Galaxy Buds ra mắt: Rẻ hơn AirPods, pin dài hơn và có sạc không dây

Galaxy Buds ra mắt: Rẻ hơn AirPods, pin dài hơn và có sạc không dây

XEM NHANH

Galaxy Buds ra mắt tại sự kiện Unpacked 2019 đúng như tin đồn trước đó và đây cũng là quà tặng khi bạn đặt gạch Galaxy S10/S10+ tại Hoàng Hà Mobile.

Vượt trội so với AirPods

Được giới thiệu cùng bộ ba Galaxy S10 mới tại sự kiện Unpacked 2019 và chiếc tai nghe Bluetooth Galaxy Buds này sẽ được tặng miễn phí cho các khách hàng khi đặt trước thế hệ Galaxy S mới. Tất nhiên là Samsung cũng sẽ bán sản phẩm này nhưng đấy là trong thời gian tới, sau khi chương trình pre-order S10 kết thúc. Giờ hãy cùng điểm qua những nét chính về Galaxy Buds nhé.

Trước hết, Galaxy Buds được hỗ trợ bởi công nghệ âm thanh của AKG, tên gọi của nó là Enhanced Ambient Sound – tạm dịch là Tăng cường âm thanh xung quanh cho phép người dùng nghe thấy môi trường xung quanh rất rõ ngay cả khi đang đeo tai nghe.

Ngoài ra, tai nghe còn có Micro thích ứng kép giúp mang lại tiếng nói rõ ràng hơn dù đang ở trong môi trường ồn ào hay yên tĩnh.

Theo Samsung, Galaxy Buds cung cấp thời gian sử dụng với Bluetooth lên đến sáu giờ và tối đa năm giờ khi có cả đàm thoại. Trong khi đó, AirPods của Apple chỉ cung cấp thời gian nghe khoảng 5 giờ cho một lần sạc. Hơn nữa, bạn sẽ có thêm 1.7 giờ sử dụng chỉ với 15 phút sạc nhanh.

Galaxy Buds ra mắt

Nhờ khả năng sạc không dây nên Galaxy Buds có thể được sạc từ Galaxy S10 hoặc từ bộ sạc không dây tương thích. Đây là một những chiếc tai nghe đầu tiên của Samsung có tích hợp Bixby, do đó bạn có thể kích hoạt trợ lý ảo thông minh bằng giọng nói của mình để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn hoặc kiểm tra thời lượng pin.

Giá bán và ngày lên kệ

Như công bố của Samsung thì Galaxy Buds có giá bán là 130 USD (khoảng 3 triệu đồng) và sẽ lên kệ từ ngày 8 tháng 3. Như đã đề cập ở trên thì các khách hàng khi đặt gạch trước Galaxy S10 và S10+ tại Hoàng Hà Mobile sẽ được tặng một bộ tai nghe Galaxy Buds miễn phí (ưu đãi thời gian có hạn).

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm:Tất tật về Samsung Galaxy S10 | S10 Plus – Quà cực khủng tại Hoàng Hà

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng