Galaxy-Buds-Pro-1

Galaxy Buds Pro phiên bản NEO Cushion Phantom Violet giới hạn được SamSung ra mắt tại Việt Nam

XEM NHANH

Sau khi ra mắt tại thị trường Hàn Quốc vào tháng 5/2021, ngày 20/7/2021, Samsung Electronics đã hợp tác với thương hiệu mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp LANEIGE để ra mắt phiên bản giới hạn của tai nghe Galaxy Buds Pro NEO Cushion Phantom Violet tại Việt Nam. Hãy cùng chúng mình tìm hiểu thông tin dưới đây nhé!

Galaxy Buds Pro phiên bản NEO Cushion Phantom Violet giới hạn được SamSung ra mắt tại Việt Nam

Samsung cho biết, dự án này được lấy cảm hứng từ thiết kế vuông tròn của Galaxy Buds Pro và tai nghe LANEIGE NEO Cushion. Bộ đôi sản phẩm sẽ là món quà đặc biệt, làm nổi bật vẻ đẹp và sự tự tin của người phụ nữ hiện đại.

Hai sản phẩm có thể hỗ trợ cho nhau, khi NEO Cushion có thể chống trôi, chống dầu và mồ hôi thì Galaxy Buds Pro có thể hạn chế âm thanh bên ngoài bằng cách khử tiếng ồn. Hai cải tiến tốt nhất mà Phantom Violet có sẽ mang đến một bộ sưu tập tuyệt vời.

Galaxy-Buds-Pro-3

Riêng với tai nghe Galaxy Buds Pro, sản phẩm được tích hợp công nghệ ANC (hay Active Noise Cancelling Technology) thông minh, với khả năng lọc tiếng ồn lên đến 99%. Tích hợp loa trầm 11mm mỗi bên mang đến âm thanh mạnh mẽ, sắc nét, mạnh mẽ và một loa tweeter 6,5mm mịn hơn, tròn hơn.

Tai nghe Galaxy Buds Pro được lấy cảm hứng từ hình dạng sáng tạo mang tính biểu tượng của Samsung và có hiệu suất chống thấm nước IPX7. Chúng mang thiết kế công thái học tốt hơn và thoải mái hơn khi sử dụng.

Galaxy-Buds-Pro-2Về LANEIGE NEO Cushion, đây là loại phấn nước dạng lì với hiệu ứng tự nhiên như da thật nên nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất của LANEIGE.

Ngoài ra, thiết kế không viền độc đáo xen lẫn giữa màu hồng nhẹ nhàng và xanh bạc hà là điểm nhấn của bao bì sản phẩm. Sản phẩm được biết đến với khả năng che phủ toàn diện, bền màu và khả năng chống trôi cực tốt. Bạn đã sẵn sàng rinh sản phẩm này về nhà chưa?

Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Review bộ phụ kiện BÀN PHÍM và BÚT cho iPad giá mềm không tưởng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay