galaxy-buds-beyond-danh-rieng-cho-galaxy-s21-co-the-duoc-ra-mat-3

Xuất hiện tin đồn về “Galaxy Buds Beyond” ra mắt cùng thời điểm với Samsung Galaxy S21

XEM NHANH

Theo như dự đoán bởi trang báo SamMobile, trong thời gian tới nhiều khả năng Samsung có thể sẽ tích hợp một mẫu tai nghe không dây mới vào dòng sản phẩm Galaxy S21 của mình với tên gọi “Galaxy Buds Beyond”.

Galaxy Buds Beyond có thể sẽ được ra mắt cùng dòng smartphone Galaxy S21 

Được biết vào ngày 29 tháng 10 vừa qua, Samsung đã đăng ký nhãn hiệu USPTO mới cho ‘Galaxy Buds Beyond’. Trong đơn đăng ký nhãn hiệu, hãng đã liệt kê phần “Nhận dạng” đề cập đến ‘tai nghe không dây’ cùng với một số tính năng khác.

Mặc dù chưa có nhiều bằng chứng nhưng sẽ có lý do cho rằng Galaxy Buds Beyond sẽ là người “kế nhiệm” phù hợp cho Galaxy Buds+ được phát hành trước đó vào năm 2020 như là phiên bản tiếp theo của tai nghe không dây cao cấp hơn của Samsung. Tuy nhiên, về mặt lý thuyết chúng có thể là sự thay thế mới cho Galaxy Buds Live, chiếc tai nghe đã từng được tặng kèm dành cho những khách hàng đã đặt hàng trước dòng Galaxy Note20.

galaxy-buds-beyond-danh-rieng-cho-galaxy-s21-co-the-duoc-ra-mat-1
Chúng ta có thể thấy Samsung Galaxy Buds Beyond vào tháng 1 năm 2021.

Ngoài ra, tất cả các tin đồn mới nhất đều cho rằng dòng Galaxy S21 có thể sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2021, đi kèm với nó là Samsung Galaxy Buds Beyond. Mặt khác, có tin đồn khác lại cho rằng Samsung đang xem xét sẽ không tặng tai nghe không dây dành cho những đơn hàng Pre-order Galaxy S21 nữa, điều này có thể nghĩa là Buds Beyond không đặc biệt gắn với lịch trình ra mắt của S21.

Những cải tiến mới mà SamFans mong chờ

Hy vọng rằng Galaxy Buds Beyond giả định năm 2021 sẽ cải thiện khả năng chống nước IPX2 yếu của Plus để chúng bền hơn trong quá trình tập luyện và thời tiết xấu. Dòng tai nghe Buds Plus nhận được nhiều đánh giá rằng không có đủ tính năng loại bỏ hoặc giảm tiếng ồn nào, điều này có thể được khắc phục bằng Beyond Buds. Thêm nữa, Samsung sẽ cần phải cải thiện vấn đề về tăng cường âm trầm và hỗ trợ bộ codec tốt hơn với dòng tai nghe mới của hãng.

galaxy-buds-beyond-danh-rieng-cho-galaxy-s21-co-the-duoc-ra-mat-2
Thế hệ tiền nhiệm Buds Plus được đánh giá cao bởi dung lượng pin và trình điều khiển âm thanh kép. Liệu Buds Beyond có làm tốt được điều này?

Bạn có cảm nghĩ gì về thông tin đang được rò rỉ về dòng tai nghe bluetooth mới này của Samsung? Đừng quên để lại suy nghĩ của bạn vào phần bình luận bên dưới để xem có bao nhiêu người có cùng suy nghĩ với bạn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất.

Xem thêm: Tính năng ĐỈNH nhất trên Galaxy Note20 Series.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Hoàng Hà Mobile và HDAccessory chính thức ký kết hợp tác chiến lược phân phối phụ kiện cao cấp
co-vua
Quy luật, các nước đi phổ biến bạn cần biết khi chơi cờ vua
pokemon-1
Monster Hunter – Trò chơi mới hoàn toàn miễn phí lấy cảm hứng từ Pokemon 
tro-choi-mien-phi
Tổng hợp trò chơi miễn phí không cần tải về chơi ngay nhanh chóng