galaxy-buds-ai

Một số tính năng Galaxy AI tiện dụng sắp có trên Galaxy Buds

XEM NHANH

Samsung đã giới thiệu các tính năng Galaxy AI vào tháng trước trên dòng Galaxy S24. Và mới đây, thương hiệu này đã thông báo rằng một số tính năng thông minh trên S24 sẽ đến với tai nghe không dây của mình, cho phép người dùng trải nghiệm Galaxy Buds AI hoàn toàn vượt trội.

Một số tính năng Galaxy Buds AI thông minh sẽ đến với người dùng

Tính năng Live Translate sẽ xuất hiện trong Galaxy Buds AI

Trang thông tin Gizmochina mới đây đã đưa tin rằng Samsung đã phát hành một OTA ở Ấn Độ nhằm mang các tính năng Galaxy AI từ dòng Galaxy S24 lên Galaxy Buds 2 Pro, Galaxy Buds 2 và Galaxy Buds FE. Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc cũng cho biết các tính năng Galaxy Buds AI đều là tính năng có sẵn trên tai nghe nên không cần phải có kết nối internet để sử dụng.

galaxy-buds-ai-1
Tính năng Live Translate sẽ xuất hiện trong Galaxy Buds AI

Tính năng nổi bật nhất xuất hiện trong bản cập nhật này là Live Translate, cho phép dịch cuộc gọi theo thời gian thực. Sau khi cài đặt và ghép nối với điện thoại Galaxy S24, người dùng có thể sử dụng tính năng Live Translate của Samsung thông qua Galaxy Buds.

Dịch trực tiếp sẽ cho phép người dùng xem bản dịch cuộc gọi theo thời gian thực trên màn hình của Galaxy S24 khi nói chuyện qua Galaxy Buds. Từ đó, người dùng có thể hiểu được nội dung trò chuyện một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Tính năng phiên dịch cũng sẽ có mặt

Tương tự như tính năng Live Translate, tính năng phiên dịch cũng sẽ hỗ trợ người dùng dịch các ngôn ngữ khác nhau thông qua Buds. Chức năng thông dịch do AI điều khiển còn tiến xa hơn khi cho phép dịch trực tiếp hai chiều một cách mượt mà.

Ngoài ra, Samsung cũng cho biết rằng người dùng có thể yêu cầu tải xuống gói ngôn ngữ của một số ngôn ngữ nhất định. Với bản cập nhật này, người dùng chỉ cần nói vào mic của Buds và giọng nói đã được dịch sẽ truy cập ngay lập tức đến điện thoại thông minh Galaxy S24.

galaxy-buds-ai-2
Tính năng phiên dịch cũng sẽ có mặt

Trong một thông cáo báo chí, Samsung cho biết: “Người dùng có thể nói trực tiếp vào mic Buds và giọng nói được dịch của họ sẽ có sẵn thông qua dòng Galaxy S24, cho phép cuộc trò chuyện được tự nhiên hơn giữa hai cá nhân.”

Các tính năng của Galaxy Buds AI hiện đang được triển khai cho các thiết bị ở Ấn Độ thông qua OTA và sẽ sớm có mặt ở các thị trường khác.

Các tính năng hiện có trên Galaxy Buds

Theo thông tin đã được đề cập ở trên, Galaxy Buds AI sẽ được cập nhật trên các tai nghe mới nhất của Samsung bao gồm Galaxy Buds 2, Galaxy Buds 2 Pro và Galaxy Buds FE.

Galaxy Buds 2 được hãng trang bị cho khả năng chống ồn chủ động kết hợp với chất âm cân bằng, giúp mang đến âm thanh chuẩn studio. Trong khi đó, dòng Buds 2 Pro sở hữu tính năng âm thanh Hi-Fi 24bit giúp người dùng có những trải nghiệm nghe chất lượng. Ngoài ra, thế hệ Buds 2 Pro này còn có âm thanh 360 bao quanh, cho phép người nghe tận hưởng những âm thanh sống động như thật.

galaxy-buds-ai-3
Galaxy Buds AI sẽ mở ra những trải nghiệm mới

Ở dòng tai nghe Buds FE, Samsung đã trang bị chế độ chống ồn chủ động, hỗ trợ người dùng gọi điện hay nghe âm thanh một cách rõ nét mà không bị ảnh hưởng bởi những tạp âm xung quanh. Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thêm âm bass phong phú, mang lại chất lượng âm thanh rõ nét và thú vị nhất.

Những tính năng hiện có trên các dòng tai nghe khi kết hợp với tính năng Galaxy Buds AI, hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm nghe ấn tượng, hỗ trợ hiệu quả trong công việc và kể cả giải trí. Việc tích hợp thêm tính năng AI của Samsung đã phần nào nâng cao hệ sinh thái thông minh của hãng. Từ đó, giúp người dùng Galaxy có thêm những trải nghiệm liền mạch và thú vị hơn bao giờ hết.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về việc Samsung tích hợp tính năng Galaxy Buds AI vào các thiết bị tai nghe không dây của mình. Trong tương lai, Samsung có thể sẽ còn mang đến nhiều khả năng ấn tượng hơn cho thiết bị tai nghe của mình cũng như các sản phẩm khác. Hy vọng rằng chúng ta sẽ sớm có cơ hội trải nghiệm những tính năng công nghệ thông minh này.

Xem thêm Samsung Galaxy S24 Ultra tự hào khi mang đến thời lượng pin cực tốt

Đừng quên ghé thăm Hoàng Hà Channel để xem thêm các video review công nghệ nhé:

Tin mới nhất
Dưới 12 triệu, mẫu iPhone này rất đáng mua
apple-music
Nghe nhạc chất lượng cao với Apple Music
Samsung-Galaxy-Watch-7
Samsung Galaxy Watch 7 được đồn đại có tính năng theo dõi lượng đường trong máu
Apple-iPad-Pro
iPad Pro có thể “nhảy cóc” sang sử dụng chip M4, bỏ qua thế hệ M3