galaxy-buds-3-pro

Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024

XEM NHANH

Samsung sở hữu khá nhiều dòng tai nghe không dây khác nhau. Tuy nhiên, không giống như các OEM Android khác, công ty không thường xuyên phát hành mẫu mới của các dòng tai nghe này. Nhưng theo một báo cáo gần đây, phiên bản tai nghe không dây thế hệ tiếp theo, Galaxy Buds 3 Pro, sẽ ra mắt vào năm 2024.

Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024

Gần đây, công ty đã ra mắt Galaxy Buds FE, một sản phẩm mới nhất trong dòng tai nghe không dây. Đây là tai nghe nhét tai có giá cả phải chăng nhất của thương hiệu khi ra mắt và là chiếc duy nhất được phát hành trong năm nay.

SamMobile cho biết rằng Samsung dự kiến sẽ ra mắt Galaxy Buds 3 Pro vào năm 2024. Đúng như tên gọi, chiếc tai nghe nhét tai sắp ra mắt này sẽ là sản phẩm kế thừa của Galaxy Buds 2 Pro từ năm 2022.

galaxy-buds-3-pro-1
Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024

Galaxy Buds 2 Pro hiện tại là một trong những tai nghe không dây tốt nhất trên thị trường mặc dù đã ra đời hơn một năm. Nếu bạn muốn có trải nghiệm tốt nhất trong hệ sinh thái Samsung thì đây là những sản phẩm bạn nên sở hữu, tiếp theo sau đó là Galaxy Buds 2 từ năm 2021.

Mặc dù đã sở hữu những chiếc tai nghe không dây tốt nhất thị trường, nhưng vì để đáp ứng nhu cầu, cũng như mang đến các công nghệ vượt trội hơn, Samsung tiếp tục ra mắt thế hệ tiếp theo ưu việt hơn.

Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6

Bên cạnh việc rò rỉ thông tin Buds 3 Pro sẽ ra mắt vào năm sau, Sammobile còn tiết lộ rằng có thể thế hệ tai nghe tiếp theo sẽ ra mắt cùng lúc với bộ đôi điện thoại gập cao cấp, Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Thông tin này vẫn chưa được xác nhận chính xác nhưng thời điểm ra mắt dự kiến có thể rơi vào khoảng tháng 7 hoặc tháng 8 năm tới.

galaxy-buds-3-pro-2
Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt cùng Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6

Ngoài các thông tin về thời gian ra mắt dự kiến, Buds 3 Pro vẫn chưa được tiết lộ thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật và các tính năng sẽ có. Tuy nhiên, người dùng có thể mong chờ những cải tiến tổng thể về chất lượng âm thanh trên tai nghe. Bên cạnh đó, Samsung có thể nâng cấp khả năng khử tiếng ồn và thời lượng pin cho Buds 3 Pro.

Những tính năng sẽ có trên Galaxy Buds 3 Pro

Tuy chúng ta vẫn chưa có những thông tin kỹ thuật cũng như tính năng của Buds 3 Pro, nhưng chúng ta có thể dựa vào những gì thế hệ trước mang lại để có cái nhìn tổng quan hơn về tính năng mới.

Thông số của Buds 2 Pro

Đầu tiên, Galaxy Buds 2 Pro có loa 2 chiều mang đến âm cao, âm trầm mạnh mẽ và có tính năng khử ồn chủ động (ANC). Bên cạnh đó, chiếc tai nghe này còn hỗ trợ khả năng kết nối Bluetooth v5.3 và có âm thanh Hi-Fi 24-bit được cải thiện đáng kể. Tai nghe còn có hỗ trợ codec Samsung bao gồm codec HiFi, AAC và SBC.

galaxy-buds-3-pro-3
Galaxy Buds 3 Pro có thể sẽ thừa hưởng một số tính năng từ thế hệ trước

Về thời lượng pin, mỗi bên tai nghe được trang bị viên pin 61 mAh và hộp đựng pin có dung lượng 515 mAh. Với thông số này, Buds 2 Pro có thể cung cấp đến 5 giờ hoạt động và lên đến 18 giờ với hộp đựng khi bật tính năng khử ồn tự động. Trong trường hợp không sử dụng tính năng này, tai nghe có thể tồn tại trong 8 giờ và 29 giờ khi có hộp đựng. Điều này giúp người nghe có những trải nghiệm liền mạch hoàn hảo hơn.

Thông số dự kiến của Buds 3 Pro

So sánh với các tính năng và thông số trên, có thể đoán được là Galaxy Buds 3 cũng sẽ được trang bị loa 2 chiều như thế hệ trước của mình và được nâng cấp đáng kể về khả năng khử ồn. Phần kết nối có thể được Samsung tích hợp công nghệ hiện đại hơn. Ngoài ra, có thể công ty sẽ tăng dung lượng pin lên mức tốt nhất cho người dùng.

samsung-4
Buds 3 Pro dự kiến nâng cấp hơn về thời lượng pin

Galaxy Buds 2 Pro còn sở hữu khả năng chống nước, xếp hạng IPX7, vì vậy, chắc chắn rằng Galaxy Buds 3 Pro cũng sẽ có khả năng này.

Giá dự kiến của Buds 3 Pro

Galaxy Buds 2 Pro đã được giới thiệu vào năm ngoái tại sự kiện Galaxy Unpacked và có mặt ở Ấn Độ vào tháng 8 năm 2022 với mức giá 17.999 Rs (khoảng 5,2 triệu đồng). Có thể với thế hệ Galaxy Buds 3 Pro, mức giá sẽ nhỉnh hơn xíu so với người tiền nhiệm, vì được trang bị thêm các công nghệ tiên tiến. Hoặc cũng có thể công ty sẽ giữ mức giá cũ.

Tạm kết

Theo thông tin trên, Galaxy Buds 3 Pro sẽ ra mắt vào năm 2024 cùng với bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6. Ngoài ra, tai nghe có thể sẽ có thêm những cải tiến về khả năng khử tiếng ồn và thời lượng pin, hứa hẹn đem tới những trải nghiệm vượt trội nhất.

Xem thêm Hình ảnh đầu tiên của Galaxy Xcover 7 xuất hiện, gợi ý về pin có thể tháo rời

Không bỏ lỡ bất kỳ video review thú vị nào khi bạn đăng ký Hoàng Hà Channel ngay hôm nay:

Tin mới nhất
game-dao-hai-tac-1
Tổng hợp 11 game đảo hải tặc One Piece hay nhất trên PC, mobile
minecraft
Hướng dẫn cách tải Minecraft miễn phí cho các thiết bị của tựa game đình đám
game-hay-cho-laptop
Top 30 game online PC miễn phí hay nhất 2024
the-gioi-kim-cuong-1
Game Jewels Star – Xếp hình phá vỡ băng trong thế giới kim cương kinh điển