tinh-nang-Galaxy-Buds-2-1

Galaxy Buds 2 sẽ học hỏi một tính năng đã xuất hiện trên AirPods từ lâu

XEM NHANH

Galaxy Buds 2 đã xuất hiện trong nhiều thông tin rò rỉ và đang được các SamFan mong chờ. Mới đây, lại có tin đồn chiếc tai nghe này sẽ được trang bị một tính năng học hỏi từ Apple AirPods.

Galaxy Buds 2 có thêm tính năng và màu sắc mới

Mặc dù chưa ra mắt nhưng một nhà phát triển đã khám phá ra nhiều chi tiết mới lạ về Galaxy Buds 2 trong ứng dụng Galaxy Wearable. Cụ thể, Samsung sẽ học tập một tính năng đã xuất hiện trên Apple AirPods từ lâu. Đó là điều chỉnh tính năng chống ồn chủ động (ANC) khi sử dụng một bên tai nghe.

tinh-nang-Galaxy-Buds-2-2

Tính năng này có thể sẽ được triển khai cho cả Galaxy Buds Pro và Galaxy Buds Live trong bản cập nhật phần mềm mới nhất. Mã lập trình còn cho biết thêm Samsung sẽ không cho người dùng lựa chọn các mức độ chống ồn và cũng không có tính năng 360 Audio. Ngoài ra, Galaxy Buds 2 dự kiến sẽ thừa kế tất cả các tính năng hiện có trên Galaxy Buds Pro.

tinh-nang-Galaxy-Buds-2-3

Đặc biệt, chúng ta còn được thấy Galaxy Buds 2 màu vàng, một phiên bản màu sắc chưa từng được tiết lộ. Các thông tin trước đó chỉ rò rỉ về màu trắng, đen, tím và xanh lá. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho biết Buds 2 sẽ có pin 61mAh và hộp sạc 472mAh.

Thông tin trong bài đều được Hoàng Hà tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn xem tin nhắn không hiện “Seen” #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?