Galaxy AI

Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion

XEM NHANH

Galaxy AI là bộ công cụ trí tuệ nhân tạo do Samsung phát triển với rất nhiều tính năng hữu ích cho người dùng. Mới đây Samsung vừa ra mắt tính năng mới cho phép người dùng tạo video với hiệu ứng slowmotion. Tính năng này không chỉ giúp người dùng ghi lại những giây phút đáng nhớ một cách sinh động mà còn mang đến trải nghiệm quay phim mượt mà và chuyên nghiệp hơn. 

Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion

Vài tuần trước, Samsung đã có một buổi trình diễn những tính năng ấn tượng, mạnh mẽ của Galaxy AI. Các tính năng AI được giới thiệu tập trung vào mục tiêu giúp người dùng tăng cường năng suất trong công việc hàng ngày. Tuy nhiên, giờ đây, công ty đang chuyển trọng tâm sang khía cạnh thú vị và sáng tạo của AI. Đó là những công cụ AI hỗ trợ việc tạo hình ảnh và video dễ dàng. Các tính năng mới này giúp cho người dùng có thể nâng cao chất lượng hình ảnh và video kỳ nghỉ của bạn, hoặc làm chúng trở nên thú vị hơn khi chia sẻ với mọi người. 

Các tính năng chỉnh sửa video với hiệu ứng slowmotion mới trong Galaxy AI không chỉ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời trong việc chỉnh sửa và tạo nội dung mà còn giúp người dùng thể hiện cá tính và phong cách riêng. Với hiệu ứng slow-motion và bộ lọc thông minh, người dùng có thể biến những khoảnh khắc bình thường thành những thước phim mang cảm giác nghệ thuật và ấn tượng hơn. 

Tính năng này hoạt động như thế nào?

Bạn đã bao giờ xem lại một video mình đã ghi lại và tự hỏi: “Nếu lúc đó ấn chọn chế độ slowmotion (quay chậm lại) thì sẽ hay hơn”?. Tất nhiên tính năng này không thể giúp bạn quay lại thời gian để ghi lại khoảnh khắc đó. Nhưng bạn hoàn toàn có thể tận dụng tính năng chuyển đổi tốc độ chậm tức thì của Samsung Gallery. Với AI, người dùng sẽ điều chỉnh clip chuyển động chậm lại từ bất kỳ video nào. Chỉ cần mở video trong Gallery, chạm và giữ là có thể xem bản điều chỉnh ngay lập tức. Các thao tác tạo clip chuyển động chậm cũng khá đơn giản và nhanh chóng. 

Ngoài ra, Galaxy AI còn giới thiệu một tính năng khác. Bạn còn có thể biến những bức ảnh chân dung của mình trở nên nổi bật hơn với Portrait Studio. Tính năng này cho phép bạn chọn từ nhiều phong cách khác nhau như nhân vật truyện tranh, phim hoạt hình 3D, tranh màu nước hoặc phác thảo. Portrait Studio được tích hợp trong phần Photo Assist của ứng dụng Gallery, mang lại trải nghiệm chỉnh sửa dễ dàng và thú vị.

 

Nếu bạn muốn một chút sáng tạo hơn, hãy thử tính năng Sketch to Image. Nó không chỉ cho phép bạn tạo ra những bức ảnh hoàn toàn mới từ những bản phác thảo mà còn giúp chỉnh sửa các phần của bức ảnh hiện có. Bạn có thể áp dụng nhiều kiểu dáng khác nhau để chuyển đổi từ những bản phác thảo thô sơ thành những hình ảnh chi tiết và sống động.

Samsung vẫn đang phát triển các tính năng AI

Với sự hỗ trợ từ trí tuệ nhân tạo, việc chỉnh sửa và tùy chỉnh video trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết, giúp bạn có thêm nhiều nội dung chia sẻ kỷ niệm với bạn bè. Hiện tại, Galaxy AI có mặt trên nhiều dòng điện thoại Galaxy cao cấp, nhưng Samsung đang đặc biệt chú trọng vào các mẫu Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6, mang đến cho người dùng những công cụ tối ưu nhất để khám phá và sáng tạo.

Galaxy AI

Nếu bạn cảm thấy hứng thú với những tính năng này, hãy thử ngay bây giờ. Samsung dự kiến sẽ bắt đầu tính phí cho một số tính năng AI trong Galaxy vào năm 2025, mặc dù hiện tại vẫn chưa rõ cụ thể những tính năng nào sẽ bị tính phí và mức giá ra sao. Bên cạnh đó, phiên bản One UI 7 cũng sẽ mang đến nhiều cải tiến và tính năng AI mới. Hãy chờ đón những thông tin cập nhật nhé. 

Tạm kết

Trên đây là bài viết Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Samsung Galaxy A55 có xứng đáng là điện thoại BÁN CHẠY NHẤT?

 

Tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion
AI Buddy
Lenovo ra mắt trợ lý thông minh AI Buddy