galaxy-ai

Galaxy AI giúp Samsung đánh bại Apple về doanh số smartphone toàn cầu

XEM NHANH

Samsung và Apple thường xuyên trao đổi vị trí ở đầu danh sách các nhà cung cấp điện thoại thông minh hàng đầu thế giới. Vì Samsung vừa mới ra mắt dòng Galaxy S24 nên không có gì ngạc nhiên khi thấy hãng này đánh bại Apple về doanh số bán điện thoại thông minh toàn cầu trong tháng 2 năm 2024. Và Galaxy AI vẫn là một trong những điểm bán hàng lớn nhất của dòng sản phẩm chủ lực mới này.

Galaxy AI giúp Samsung bán được nhiều điện thoại hơn

Samsung đã đứng sau Apple với vị trí thứ hai trong danh sách này trong 5 tháng cho đến tháng 2 năm 2024. Vào thời điểm này, cuối cùng hãng đã có thể vượt qua nhà sản xuất iPhone. Theo dữ liệu từ Counterpoint và Hana Securities, doanh số bán điện thoại thông minh kết hợp của Samsung đạt 19,69 triệu chiếc vào tháng 2 năm 2024, cao hơn so với 17,41 triệu chiếc của Apple ở vị trí thứ hai.

Doanh số bán dòng Galaxy S24 lên tới 6,53 triệu chiếc trong giai đoạn được xem xét, đóng góp vào 20% thị phần toàn cầu trong tháng 2. Cụ thể tại châu Âu, Samsung đã kết thúc tháng với 34% thị phần trên tổng doanh số bán điện thoại thông minh, giữ vững vị trí dẫn đầu.

galaxy-ai-1
Galaxy AI giúp Samsung bán được nhiều điện thoại hơn

Galaxy AI thậm chí còn giúp Samsung tăng thị phần bán hàng tại Mỹ, sân chơi của Apple, lên 36%, tăng 16 điểm phần trăm so với tháng 1 năm 2024. Galaxy S24 đã hoạt động đặc biệt tốt ở Hoa Kỳ, chiếm 52% trong tổng doanh số bán điện thoại thông minh của Samsung tại quốc gia này trong tháng 2.

Samsung đang tập trung toàn lực vào Galaxy AI, thậm chí còn đưa nó trở nên rộng rãi hơn với việc phát hành One UI 6.1, cho phép chủ sở hữu của dòng Galaxy S23 và Galaxy Tab S9 dùng thử một số tính năng phần mềm tốt nhất được giới thiệu trên các điện thoại hàng đầu.

Galaxy AI là ứng dụng AI ít gây gián đoạn nhất

Công cụ đảm bảo sự an toàn của người dùng

Có thể thấy Galaxy AI đã góp phần nhiều vào việc gia tăng doanh số của Samsung. Và điều này chứng tỏ rằng nó là một công cụ khá vượt trội ở thời điểm hiện tại. Có thể bạn chưa biết, đã có một số phản ứng chống lại trí tuệ nhân tạo trong những năm gần đây, vì nhiều người thực sự cảm thấy rằng công nghệ này có thể gây ảnh hưởng lớn đến lối sống và nền kinh tế của chúng ta. Nhưng một số khác lại nghĩ Galaxy AI có thể là cách triển khai trí tuệ nhân tạo tốt nhất và lành mạnh nhất.

galaxy-ai-2
Galaxy AI đảm bảo sự an toàn của người dùng

Các tính năng Galaxy AI mà bạn sẽ tìm thấy trên một số điện thoại Samsung chạy One UI 6.1 sẽ không là gì nếu không có người dùng, nhưng chúng đủ thông minh để hỗ trợ mà không bị xâm phạm. Công cụ đột phá nhất có thể nhắc đến đó là khả năng tóm tắt bài viết trực tuyến. Nó có khả năng thay đổi cách người đọc tương tác với các trang web hỗ trợ quảng cáo, thậm chí cả trang web tạo nội dung. Điều này sẽ giúp họ thu thập thông tin một cách nhanh chóng và tiện lợi hơn.

Tương lai Galaxy AI sẽ mang đến những điều vượt trội

Galaxy cho thấy tiềm năng của các công cụ dựa trên AI mà không gây hại hoặc phá vỡ cơ cấu xã hội hay các ngành công nghiệp. Nó chỉ nâng cao trải nghiệm người dùng thiết bị Galaxy trong một số trường hợp nhất định. Giống như các công cụ khác mà người dùng chỉ thỉnh thoảng sử dụng. Nhiều người cho rằng Galaxy AI giúp ích họ rất nhiều trong các tác vụ hàng ngày.

galaxy-ai-3
Tương lai Galaxy AI sẽ mang đến những điều vượt trội

Trên thực tế, có thể có nhiều người đưa ra quan điểm trái chiều về vấn đề này. Mọi thứ có thể thay đổi trong tương lai, nhưng ở thời điểm hiện tại, công cụ AI của Samsung đang làm tốt công việc của mình và nó chỉ hỗ trợ người dùng một phần và theo cách an toàn nhất.

Tạm kết

Galaxy AI là một công cụ trí tuệ nhân tạo thông minh đã được Samsung giới thiệu vào đầu năm nay. Công cụ này hỗ trợ khá nhiều cho người dùng trong tác vụ hàng ngày và không ít người dùng cảm thấy ưng ý với nó. Tuy nhiên, song song với đó vẫn có những ý kiến trái chiều. Có lẽ Samsung cần nỗ lực hơn nữa để chứng minh rằng công cụ của mình sẽ luôn đảm bảo sự an toàn và bảo mật cho người dùng.

Xem thêm Điểm số DxO Mark camera của Galaxy A35 và Galaxy A55

Đừng bỏ lỡ các video tại Hoàng Hà Channel nhé:

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8