Galaxy A90 5G ra mắt: Flagship 5G giá rẻ nhất hiện tại

Galaxy A90 5G ra mắt: Flagship 5G giá rẻ nhất hiện tại

XEM NHANH

Galaxy A90 5G ra mắt với giá khoảng 17 triệu đồng và đây có lẽ là chiếc smartphone được săn đón nhất trong thời gian tới.

Cấu hình cao cấp, có thêm 5G hiện đại

Đúng như những rò rỉ, Galaxy A90 5G sở hữu màn hình giọt nước 6.7 inches, tấm nền OLED, độ phân giải FullHD+. Vi xử lý Snapdragon 855 đi kèm với modem 5G (X50), hai tuỳ chọn bộ nhớ RAM 6/8GB, bộ nhớ trong 128GB và có thể mở rộng bằng thẻ nhớ.

Galaxy A90 5G là chiếc smartphone đầu tiên thuộc dòng Galaxy A Series có tích hợp sẵn DeX giúp kết nối với thiết bị ngoại vi và làm việc như một chiếc máy tính.

Viên pin khá lớn lên tới 4.500mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W. Đây sẽ là dung lượng tuyệt vời để đủ sức đáp ứng mạng 5G (sub-6Ghz).

Về khả năng nhiếp ảnh, Galaxy A90 5G cũng chả có gì phải đắn đo khi sở hữu cụm ba camera sau với một cảm biến chính 48MP (F/2.0), một ống kính góc siêu rộng 8MP (123 độ) và một cảm biến độ sâu 5MP. Phía trước là một camera selfie 32MP.

Các thông số kỹ thuật đáng chú ý khác bao gồm cảm biến vân tay trong màn hình và mở khóa bằng khuôn mặt.

Giá bán Galaxy A90 5G

Galaxy A90 5G sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày mai (4 tháng 9) và sẽ sớm triển khai tại nhiều thị trường khác. Giá bán của máy được đề cập là 899.800 won (~740 – khoảng 17 triệu đồng). Đây là mức giá rẻ hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh 5G khác đã có mặt trên thị trường, ví dụ như Xiaomi Mi Mix 3 5G.

Bạn thấy sao với những gì Galaxy A90 5G sở hữu? Hãy bình luận phía bên dưới và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đồng hồ định vị MyKID: Chụp ảnh, liên lạc hai chiều, gọi SOS,…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?