Galaxy A82 rò rỉ

Galaxy A82 rò rỉ thông tin trên Geekbench với bộ vi xử lý Snapdragon 855

XEM NHANH

Bên cạnh các dòng flagship, Samsung cũng đầu tư phát triển Galaxy A Series. Mới đây, rò rỉ Galaxy A82 trên GeekBench đã tiết lộ một số thông tin. Theo đó, điện thoại này sẽ được trang bị chip Snapdragon 855.

Rò rỉ Galaxy A82 trang bị chip Snapdragon 855

Năm 2019, Samsung đã tung ra chiếc điện thoại Galaxy A80. đây là chiếc smartphone đầu tiên có thiết kế toàn màn hình không notch. Thay vào đó, điện thoại có phần camera có thể trượt và xoay. Samsung dự kiến sẽ trở lại với một người kế nhiệm của chiếc Galaxy A80 này. Mới đây, một số thông tin của Galaxy A82 đã rò rỉ trên GeekBench.

Galaxy A82 rò rỉ

Theo đó, Galaxy A82 được phát hiện trên Geekbench với tên gọi “Samsung SM-A8265”. Cùng với đó là thông tin về điểm số của bộ vi xử lý trên điện thoại này. Điểm chuẩn này tương ứng với con chip Snapdragon 855 đã ra mắt vào năm 2019. Đây chắc chắn sẽ là một bản nâng cấp từ Snapdragon 730G trên Galaxy A80.

Điểm chuẩn của Snapdragon 855

Nhiều người dùng thắc mắc tại sao Samsung lại sử dụng một con chip đã ra mắt từ hai năm trước cho smartphone mới. Thực tế thì, Samsung vẫn sử dụng những chipset cũ trên nhiều dòng điện thoại. Galaxy F62 mới ra mắt gần đây trang bị chip Exynos 9825 từng xuất hiện trên Galaxy Note 10. Hay Galaxy Note 10 Lite ra mắt hồi đầu năm 2020 sử dụng con chip Exynos 9810 của Galaxy S9 từ năm 2018.

Galaxy A82 rò rỉ

Những suy đoán cho rằng Samsung đã tồn lại nhiều phiên bản chip cũ trong kho. Dù sao thì nó vẫn được đảm bảo hoạt động tốt trên các thiết bị mới. Kết quả trên Geekbench cho thấy Galaxy A82 sẽ chạy Android 11 khi ra mắt đi kèm với RAM 6GB. Samsung vẫn chưa tiết lộ con chip này có tích hợp modem 5G hay không. Kết nối 5G đang trở thành xu hướng trong năm tới, nên có thể Galaxy A82 cũng sẽ được hỗ trợ. Samsung dự kiến ​​sẽ ra mắt điện thoại trong vài tháng nữa Các chi tiết về thiết kế và thông số sẽ được tiết lộ trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Galaxy A82 rò rỉ . Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
xiaomi-band-9
Xiaomi Band 9 nhận được thêm nhiều chứng nhận, báo hiệu thời gian ra mắt đang đến gần
Cùng Tìm hiểu về tiêu chuẩn GAP là gì?
anh-zoro
Top 90 Hình Ảnh Zoro Ngầu Nhất, Siêu Đẹp Đặt Làm Hình Nền
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình