galaxy-a82-man-hinh-truot-1

Thêm bằng chứng cho thấy ngày ra mắt của Galaxy A82 5G với màn hình trượt đang tới rất gần

XEM NHANH

Theo như thông tin mới nhất từ tờ Mysmartprice, chiếc Galaxy A82 5G của Samsung với màn hình trượt độc đáo dường như đang tiến rất gần tới ngày ra mắt nhờ vào chứng chỉ mới nhận được từ Bluetooth SIG. 

Galaxy A82 5G với màn hình trượt đang tiến rất gần tới ngày ra mắt

Chỉ mới cuối tuần trước, Galaxy A82 5G đã vừa mới xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của nền tảng chấm điểm hiệu năng Geekbench, để lộ nhiều thông tin quan trọng. Và mới đây, mẫu điện thoại này lại tiếp tục được tìm thấy tại chứng chỉ từ cơ quan Bluetooth SIG.

Cụ thể, Galaxy A82 5G sẽ mang mã hiệu model là SM-A826S và hỗ trợ Bluetooth 5.0. Dù cho thông tin xuất hiện từ cơ quan SIG là khá giới hạn thế nhưng việc có được chứng nhận từ cơ quan này đã báo hiệu ngày ra mắt của Galaxy A82 5G đã và đang tới rất gần rồi.

galaxy-a82-man-hinh-truot-2

Galaxy A82 5G xuất hiện trên chứng chỉ từ cơ quan Bluetooth SIG

Ngoài ra, dựa theo những thông tin có được từ Geekbench, Galaxy A82 5G sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý từ con chip Snapdragon 855+, đi cùng với đó là thanh RAM 6GB và được cài đặt sẵn Android 11 với giao diện tùy biến One UI 3.0. Máy đạt được 755 điểm đơn nhân và 2.630 điểm đa nhân sau bài test của Geekbench.

Hơn nữa, các chuyên gia dự đoán rằng Galaxy A82 5G sẽ có nhiều phiên bản khác nhau tùy vào thị trường và sở hữu màn hình trượt kép độc đáo. Hiện Samsung vẫn chưa tiết lộ về thời điểm ra mắt của Galaxy A82 5G, Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin mới nhất về sản phẩm ngay khi có tin tức mới nhất từ Samsung. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cherry-tale-thumb
Cherry Tale: Tựa game J-RPG giả tưởng
arena-breakout-thumb
Arena Breakout: FPS chiến thuật nhập vai thế hệ tiếp theo trên thiết bị di động
vampire-survivors-combo-thumb
Vampire Survivors: Hướng dẫn nâng cấp tất cả vũ khí tiến hóa
dream-league-soccer-2024-thumb
Cách tải DLS 2024 (Dream League Soccer 2024) đơn giản nhất