Galaxy-A82-thuc-te-1

Galaxy A82 lộ ảnh thực tế với màn hình cong, sẵn sàng ra mắt vào ngày 24/4

XEM NHANH

Hình ảnh thực tế của Samsung Galaxy A82 sắp ra mắt vừa được chia sẻ trên blog Naver của Hàn Quốc. Trên bài viết đã tiết lộ toàn bộ thiết kế và thông số kỹ thuật của sản phẩm này.

Thiết kế thực tế của Galaxy A82

Theo các tin đồn trước đó, Galaxy A82 sẽ ra mắt tại Hàn Quốc vào ngày 24/ 4 với tên gọi Galaxy Quantum2. Chiếc smartphone này sẽ được trưng bày tại các cửa hàng bán lẻ của nhà viễn thông SKT và người dùng có thể đặt trước từ ngày 13 – 19/4. Thêm nữa, sản phẩm sẽ được đưa đến các thị trường bên ngoài Hàn Quốc với tên gọi Galaxy A82 5G.

Thông số kỹ thuật của Samsung Galaxy A82

Samsung Galaxy A82 có kích thước 161,9 x 73,8 x 8,1mm và nặng 176 gram. Máy sẽ được trang bị màn hình Dynamic AMOLED 6,7 inch, cung cấp độ phân giải WQHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết kế Infinity-O cùng camera selfie 10MP sẽ hỗ trợ lấy nét tự động.

Galaxy A82 sẽ có ba camera sau với camera chính 64MP, khẩu độ f/1.8 và hỗ trợ OIS. Bên cạnh đó còn có camera góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2 và camera macro 5MP, khẩu độ f/2.4.

Samsung sẽ trang bị cho chiếc smartphong này bộ xử lý Snapdragon 855+, RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB. Mãy sẽ sở hữu viên pin 4.500 mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Ngoài ra còn có cả cảm biến vân tay trong màn hình và khe cắm thẻ nhớ microSD. Người dùng sẽ có ba lựa chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng và Tím Nhạt.

Các SamFan có mong đợi chiếc smartphone này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: VOS 4.O Quá ngon, hãy nâng cấp ngay!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất
game-dua-xe
Top 15 game đua xe hay nhất năm 2024 trên PC, điện thoại
bus-simulator
Tải Bus Simulator: Ultimate – Trở thành tài xế, thành lập công ty xe buýt lớn nhất thế giới
pony-1
Game Pony bé nhỏ: Thời trang mùa đông – My Little Pony Winter Looks