Samsung Galaxy A80 ra mắt Việt Nam: Đặt trước nhận bộ quà BlackPink

Samsung Galaxy A80 ra mắt Việt Nam: Đặt trước nhận bộ quà BlackPink

XEM NHANH

Galaxy A80 ra mắt Việt Nam đúng như dự đoán trước đó và siêu phẩm này hứa hẹn sẽ thổi một làn gió mới vào smartphone phân khúc cận cao cấp.

Galaxy A80 được khai sinh cho Kỷ nguyên LIVE

Mới đây thôi, công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt Galaxy A80 tại Việt Nam, theo chia sẻ của hãng thì chiếc điện thoại này được kiến tạo cho “Kỷ nguyên LIVE” khi người dùng đang ngày càng hướng đến những nội dung tương tác và chia sẻ trên mạng xã hội. Tại buổi lễ ra mắt ở Thái Lan, Galaxy A80 đã khiến tất cả những người chứng kiến phải trầm trồ với camera “xoay trượt” độc đáo, màn hình vô cực thế hệ mới, thiết kế liền mạch chưa từng có trên các sản phẩm Samsung trước đây.

Phó Tổng giám đốc, Giám đốc điều hành ngành hàng Thiết bị Di động Công ty Điện tử Samsung Vina – ông Nguyễn Quang Hiền Huy chia sẻ:

“Thế hệ người dùng trẻ ngày nay sinh ra và lớn lên trong thời đại chín muồi công nghệ nên họ được tiếp xúc với thiết bị thông minh từ rất sớm và kết nối với thế giới theo cách hoàn toàn khác so với trước đây. Họ hướng đến việc chia sẻ hình ảnh, video và các nội dung trực tuyến (LIVE) một cách khác biệt, sáng tạo, tự nhiên ngay thời điểm chúng đang diễn ra. Chính vì vậy, Samsung tin rằng người dùng trẻ cần những thiết bị thật sự thông minh và mạnh mẽ để giúp họ tiên phong trong kỷ nguyên mới này. Đó cũng chính là động lực để Samsung cải tiến toàn bộ dòng smartphone Galaxy A trong năm 2019, mang những trải nghiệm di động cao cấp đến với người dùng trẻ, với sản phẩm nổi bật nhất là Galaxy A80.”

Camera xoay trượt trượt 180 độ thông minh

Dễ dàng để thấy Galaxy A80 nổi bật nhất với cụm 3 camera xoay trượt 180 độ độc đáo lần đầu tiên có mặt trên các sản phẩm của Samsung. Khi chọn sử dụng camera trước, hệ thống camera sau sẽ tự động trượt lên và xoay 180 độ ra phía trước. Chính nhờ cơ chế xoay trượt này mà người dùng sẽ có những bức ảnh chất lượng tương đồng và cao nhất nhờ tận dụng cảm biến chính. Đi kèm là các tính năng thú vị mà phần mềm cung cấp như làm đẹp, nhãn dán AR,…

Galaxy A80 ra mắt Việt Nam

Cảm biến chính 48MP sẽ cho ra những bức ảnh sống động và sáng rõ ngay cả trong ban đêm. Đi kèm là cảm biến ToF hiện đại mang đến khả năng đo độ sâu 3D như các máy ảnh chuyên nghiệp và hỗ trợ chức năng Live Focus (xóa phông chủ động ) không chỉ hình ảnh mà cả video. Galaxy A80 cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên được Samsung hỗ trợ xoá phông khi quay video. Cuối cùng là một ống kính góc rộng 123 độ (Ultra Wide) dễ dàng ghi lại hình ảnh và video ở những khung hình trọn vẹn nhất.

Không thể bỏ qua chế độ Super Steady (chống rung) khi quay video từ đó sẽ giúp bạn thu lại  mọi nội dung mượt mà, chuyên nghiệp nhất. Đi kèm là Scene Optimizer (Tối ưu hóa khung cảnh thông minh) có thể nhận diện và cải thiện tới 30 bối cảnh, Flaw Dectection (Nhận diện khuyết điểm) tự động xác định các lỗi nhỏ trước khi nhấn chụp để ngưởi dùng có những bức ảnh hoàn hảo nhất.

Màn hình vô cực thế hệ mới – New Infinity

Galaxy A80 ra mắt Việt Nam
Ấn vào để xem ảnh lớn hơn

Galaxy A80 sẽ mang đến cho người dùng không gian giải trí hoàn hảo trên màn hình vô vực thế hệ mới – New Infinity đầu tiên của Samsung. Màn hình này sử dụng tấm nền Super AMOLED 6.7 inches, độ phân giải FullHD+, tỷ lệ 20:9 sát với chuẩn điện ảnh sẽ mang đến cho bạn những hình ảnh, thước phim, tựa game sống động nhất như hoà mình vào đó vậy.

Cái đầu tiên nữa của Galaxy A80 là sở hữu công nghệ âm thanh trong màn hình hiện đại, cho trải nghiệm đàm thoại thú vị. Công nghệ Dolby Atmos cao cấp còn có thể tạo âm thanh vòm 360 độ khi sử dụng loa Bluetooth hoặc tai nghe.

Smartphone Galaxy A mạnh nhất từ trước đến nay

Với vi xử lý Snapdragon 730G, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB thì Galaxy A80 chính là chiếc smartphone Galaxy A mạnh nhất từ trước đến nay của Samsung. Bạn còn có một cánh tay phải là tính năng Intelligent Performance Enhancer (nâng cao hiệu suất thông minh) hỗ trợ tối ưu hệ thống cùng AI (Trí tuệ Nhân tạo), cho phép điều chỉnh pin, CPU và RAM dựa trên thói quen sử dụng của người dùng.

Viên pin dung lượng 3.700 mAh hỗ trợ sạc nhanhSuper-Fast Charging 25W cho phép sạc được 55% pin chỉ trong 30 phút. Chế độ tiết kiệm năng lượng Adaptive Power Saving sẽ bạn thời gian sử dụng tối đa để đáp ứng các công việc trong một ngày dài mà không phải lăn tăn quá nhiều về việc mang theo phụ kiện sạc bên người.

Galaxy A80 ra mắt Việt Nam với giá bán lẻ đề nghị là 14.990.000 đồng và khách hàng có thể đặt trước từ ngày 15/06/2019 để nhận được bộ quà BlackPink cực ngầu dưới đây.

Galaxy A80 ra mắt Việt Nam

 

Sản phẩm sẽ chính thức lên kệ tại hệ thống Hoàng Hà Mobile từ ngày 06/07/2019 với 2 tùy chọn màu sắc là Vàng hồng và Đen.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy A80
 Samsung Galaxy A80
Màn hìnhMàn hình vô cực thế hệ mới New Infinity 6.7 inchCông nghệ màn hình Super AMOLED FHD+ (1080×2400)

*Màn hình được đo theo đường chéo của hình chữ nhật, không tính các góc bo tròn

CameraBộ 3 camera trượt xoay 180 độ:–        Camera chính: 48MP AF (f/2.0)

–        Camera góc siêu rộng: 8MP (f/2.2), 123 độ

–        Camera ToF đo chiều sâu 3D

Thân máy165.2 x 76.5 x 9.3 mm
Vi xử lýSnapdragon 730G Octa Core (2.2GHz Dual + 1.8GHz Hexa)
Bộ nhớ8GB RAM + 128GB ROM
Pin3,700mAh (tiêu chuẩn)Sạc nhanh siêu tốc 25W

Giá trị tiêu biểu được thử nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm của bên thứ ba. Thời lượng pin thực tế có thể thay đổi tùy vào môi trường mạng, cách sử dụng và các yếu tố khác.

Hệ điều hànhAndroid 9.0 (Pie)
Bảo mậtQuét vân tay trên màn hình
Màu sắcVàng hồng và Đen
Thiết kếKính 3D + Khung kim loại

 

Hãy theo dõi trang tin tức của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cafe trên những đường ray tàu Hà Nội | Hoàng Hà Channel

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!
Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất