Galaxy A80 ra mắt: Snapdragon 730, camera vừa xoay vừa trượt, mở bán cuối tháng 5

Galaxy A80 ra mắt: Snapdragon 730, camera vừa xoay vừa trượt, mở bán cuối tháng 5

XEM NHANH

Vậy là Galaxy A80 ra mắt chứ không phải A90 như tin đồn trước đó và sản phẩm này sở hữu cho mình ngôn ngữ thiết kế hoàn toàn mới của Samsung.

Át chủ bài của Samsung với A Series

Galaxy A80 ra mắt

Nếu bạn còn nhớ thì tại sự kiện SDC 2018, Samsung đã công bố bốn kiểu thiết kế màn hình vô cực mới bao gồm Infinity U/V/O và New Inifinity với viền tràn tứ phía và không có bất một điểm “khuyết” nào trên màn hình. Cho đến thời điểm hiện tại thì sản phẩm sở hữu thiết kế này đã chính thức ra mắt với tên gọi là Galaxy A80.

Theo giới thiệu thì Samsung gọi triết lý thiết kế này là “Era of Live”. Galaxy A80 có màn hình gần như không viền ở cả 4 cạnh và để đạt được điều này thì Samsung đã mang tới module khớp trượt và camera xoay “2 in 1” đảm nhiệm cả chụp trước và chụp sau.

Cụm camera này gồm có một cảm biến chính 48MP (khẩu độ F/2.0), một camera 8MP góc siêu rộng (123°), một cảm biến ToF giúp đo độ sâu trường ảnh, hỗ trợ AR và thậm chí là cả quay video xoá phông.

Vân tay trong màn hình, sạc siêu nhanh

Galaxy A80 ra mắt

Giống như Galaxy A50, Galaxy A80 cũng được trang bị máy quét vân tay trong màn hình với cảm biến quang học. Màn hình tràn viền của máy có kích thước 6.7 inches, độ phân giải FullHD+ (1080 x 2400 pixels) cùng tấm nền Super AMOLED siêu sắc nét.

Galaxy A80 ra mắt

Samsung trang bị cho Galaxy A80 vi xử lý Snapdragon 730 hoàn toàn mới, RAM 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Hệ điều hành Android 9 Pie cài sẵn với giao diện One UI và viên pin 3700mAh hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Galaxy A80 sẽ mở bán vào ngày 29/05 với ba màu sắc là Phantom Black (Đen), Angel Gold (Vàng) và Ghost White (Trắng). Giá bán khá đáng tiếc hiện chưa được công bố. Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất nhé

Xem thêm: Đi chơi cùng Camera P30 Pro và cái kết mất luôn máy!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại