Galaxy A8 Star chính thức ra mắt Việt Nam: Thân hình siêu mỏng, camera kép, giá 13.99 triệu đồng

Samsung Galaxy A8 Star chính thức ra mắt Việt Nam: Thân hình siêu mỏng, camera kép, giá 13.99 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, công ty Điện tử Samsung Vina đã chính thức ra mắt Samsung Galaxy A8 Star tại Việt Nam với thiết kế kim loại và kính cao cấp, camera kép thời thượng, cấu hình khá tốt trong phân khúc với mức giá 13.990.000đ.

Thiết kế đẳng cấp, thân hình mỏng nhất trong gia đình Galaxy

Galaxy A8 Star được hoàn thiện bằng bộ khung nguyên khối với sự kết hợp của kim loại và hai mặt kính trước sau. Diện mạo của máy rất thanh lịch và tinh tế với độ mỏng chỉ 7.6mm, nếu bạn chưa biết thì đây cũng chính là chiếc smartphone Samsung mỏng nhất tính đến thời điểm hiện tại. Samsung ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam với hai màu sắc là Đen Thạch Anh và Trắng Titanium.

Ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam

Nhờ có một màn hình vô cực phẳng siêu lớn lên tới 6.3 inches nên trải nghiệm về phần nhìn của người dùng sẽ được nâng lên một tầm cao và đột phá hơn. Tấm nền của máy chắc chắn sẽ là Super AMOLED độc quyền do chính Samsung nghiên cứu và sản xuất giúp mang tới những thước phim và hình ảnh sắc nét cũng như màu sắc chân thực nhất.

Thỏa đam mê nhiếp ảnh với camera kép ưu việt

Dù bạn không phải là một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhưng Galaxy A8 Star sẽ giúp bạn có những bức ảnh hoàn hảo nhất khi chỉ cần giơ lên và chụp. Cụm camera kép của máy ở phía sau gồm có gồm hai cảm biến 24MP + 16MP chung khẩu độ cực lớn lên tới F/1.7, nhờ đó mà bạn sẽ có được những hình ảnh sáng và sắc nét nhất ở bất cứ điều kiện chụp nào.

Ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam

Đi cùng với đó là tính năng Live Focus cho phép bạn điều chỉnh độ sâu trường ảnh trước và sau khi chụp, từ đó sẽ mang tới những những bức ảnh xóa phông chuyên nghiệp nhất. Không thể thiếu nữa đó là chế độ Bokeh nghệ thuật giúp tùy biến điểm sáng hậu cảnh với các bộ lọc khác nhau như nốt nhạc, sao bay,… cực thú vị và độc đáo.

Ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam

Tiếp đến là camera selfie 24 MP khẩu độ F/2.0 của Galaxy A8 Star được trang bị rất nhiều công nghệ như Smart Beauty hỗ trợ làm đẹp cho khuôn mặt, Prolighting giúp điều chỉnh ánh sáng, Selfie Focus nhận diện khuôn mặt, tinh chỉnh độ mờ hậu cảnh,… và hơn thế nữa. Đi kèm đó là các biểu tượng Funny Sticker để sáng tạo các bức ảnh ngộ nghĩnh và độc đáo hơn.

Trải nghiệm mượt mà và mạnh mẽ nhất

Hiệu năng của Galaxy A8 Star được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 660, 8 nhân xung nhịp 1.8 GHz, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và chạy sẵn trên hệ điều hành Android 8.0 với giao diện Samsung Experience 9.0 UX. Viên pin dung lượng 3.700 mAh, hai công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay là cảm biến vân tay và mở khóa khuôn mặt.

Ra mắt Galaxy A8 Star tại Việt Nam

Galaxy A8 Star sẽ lên kệ từ ngày 07/07/2018 tới với giá bán lẻ đề nghị là từ 13.990.000đ. Chương trình đặt hàng trước dự kiến bắt đầu từ ngày 25/06/2018.

Tham khảo chi tiết Galaxy A8 Star TẠI ĐÂY

Xem thêm: Laptop cho dân văn phòng, 5 triệu, màn FullHD, mỏng hơn Macbook Air

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series