anh-bao-chi-Galaxy-A73-5G-1

Galaxy A73 5G lộ ảnh báo chí với viền màn hình siêu mỏng, hiệu năng hấp dẫn

XEM NHANH

Tiếp tục sự thành công của Galaxy A series, sắp tới Samsung sẽ trình làng Galaxy A73 5G. Hình ảnh báo chí của sản phẩm này vừa được chia sẻ mang tới cái nhìn chi tiết hơn về thiết kế.

Galaxy A73 5G lộ ảnh báo chí

Leaker nổi tiếng Evan Blass đã chia sẻ một bức ảnh báo chí về Galaxy A73 5G. Chiếc điện thoại tầm trung này sở hữu màn hình đục lỗ với camera selfie ở vị trí trung tâm. Có vẻ như Galaxy A73 5G có viền bezel mỏng hơn Galaxy A53 5G rò rỉ trước đó. Máy có màn hình phẳng và tỉ lệ màn hình/thân máy cao.

anh-bao-chi-Galaxy-A73-5G-2

Galaxy A73 5G đã được thử nghiệm hiệu năng trên Geekbench và xác nhận sử dụng chip Snapdragon 778G. Bên cạnh đó, máy còn đi kèm RAM 8GB và chạy trên hệ điều hành Android 12 ngay khi ra mắt. Về hiệu năng, Galaxy A73 5G đạt 778 điểm trong bài kiểm tra đơn nhân và 2.913 điểm trong bài kiểm tra đa nhân.

anh-bao-chi-Galaxy-A73-5G-3

Trước đó trong danh sách FCC, chiếc smartphone này được xác nhận trang bị viên pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 25W. Mặt lưng của Galaxy A72 5G có sự xuất hiện của mô-đun camera gồm 4 ống kính. Trong đó có cảm biến chính 108MP, ống kính góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến độ sâu 2MP. Máy dự kiến sẽ có màn hình AMOLED 6.7 inch, độ phân giải Full HD+ và tần số quét 90Hz.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Có nên nâng cấp S22 Ultra từ Note 20 Ultra?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại