galaxy-a72-phien-ban-4g-1

Rộ tin đồn Galaxy A72 sẽ chỉ ra mắt duy nhất một phiên bản 4G, không có phiên bản 5G như lời đồn

XEM NHANH

Theo như tin đồn mới được rò rỉ gần đây, Galaxy A72 có thể sẽ chỉ được Samsung cho ra mắt duy nhất một phiên bản 4G thay vì cả 2 phiên bản 4G và 5G như những tin đồn rò ri trước đây. 

Galaxy A72 có thể sẽ chỉ ra mắt duy nhất một phiên bản 4G

Cụ thể, thông tin này được chia sẻ từ chuyên trang công nghệ Winfuture. Theo đó, chuyên trang này gần đây đã thực hiện một báo cáo độc quyền, hé lộ thông số phần cứng cũng như thiết kế của Galaxy A52 4G, Galaxy A52 5G và cả Galaxy A72 4G. Nhưng, có một điểm đáng lưu ý là chuyên trang này không đề cập tới bất kì thông tin nào về Galaxy A72 5G. Có lẽ nào phiên bản 5G của Galaxy A72 thực sự là không tồn tại?

Các tin đồn và báo cáo trước đây đã đưa tin rằng Galaxy A72 5G sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G. Thế nhưng mới đây một leaker cũng rất đáng tin cậy và quen thuộc có tên Max Jambor đã vừa chia sẻ trên trang Twitter của mình rằng sẽ không có một phiên bản 5G nào của Galaxy A72.

galaxy-a72-phien-ban-4g-2

Ảnh render của Samsung Galaxy A72

Còn phiên bản Galaxy A72 4G dự kiến ​​sẽ được tích hợp vi xử lý Snapdragon 720G. Bộ vi xử lý tương tự cũng có thể gắn kèm bên trong Galaxy A52 4G. Ngoài ra, các báo cáo trước đây đã tuyên bố rằng, Snapdragon 750G cũng sẽ là bộ vi xử lý cung cấp sức mạnh cho Galaxy A52 phiên bản 5G.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có ý kiến cá nhân và suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Hãy để lại comment ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xu hướng Smartphone 2021 là gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay