galaxy-a72-4g-1

Galaxy A72 phiên bản 4G chính thức có mặt trên trang web hỗ trợ của Samsung, báo hiệu ngày ra mắt đang tới gần

XEM NHANH

Mới đây, mẫu Galaxy A72 phiên bản 4G đã bất ngờ được tìm thấy trên trang web hỗ trợ của Samsung, điều đó cũng đồng nghĩa với việc ngày ra mắt của dòng máy này đang tới rất gần.

Galaxy A72 4G xuất hiện trên trang web hỗ trợ của Samsung

Galaxy A72 có thể ra mắt trong vài ngày tới bởi mới đây, chiếc smartphone này đã xuất hiện trên trang web chính thức của Samsung tại Nga.

Theo đó, trang hỗ trợ của Samsung tại Nga dành cho một thiết bị có tên model là SM-A725F / DS. Nếu bạn nhớ lại, một thiết bị tương tự đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 720G. Do đó, đây có thể là phiên bản 4G của chiếc Galaxy A72.

galaxy-a72-4g-2

Thông tin Galaxy A72 phiên bản 4G xuất hiện trên trang web chính của Samsung

Trang hỗ trợ chưa đề cập tới phiên bản Galaxy A72 5G nhưng một số nguồn tin cho rằng, máy sẽ dùng chip Exynos 1080 5nm. Ngoài ra, số model tương tự cũng đã đạt chứng nhận an toàn tại tổ chức TÜV Rheinland, xác nhận máy hỗ trợ sạc nhanh 25W, giống như Galaxy A71.

Các hình ảnh render của Galaxy A72 cho thấy máy sẽ chỉ là một phiên bản phóng to của Galaxy A52 sắp ra mắt. Với kích thước 165 x 77.4 x 8.1 mm, thiết bị sẽ có màn hình Super AMOLED Full HD+ 6.7 inch. Ngoài ra, máy cũng sẽ có thiết lập 4 camera sau giống như Galaxy A71 với cảm biến camera chính 64 MP.

Các chi tiết khác bao gồm pin 4.500 mAh, cổng USB-C, cổng cắm tai nghe 3.5 mm và chạy Android 11 (giao diện One UI 3.1).

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có dự đoán như thế nào về mức giá của dòng Galaxy A72 sắp được ra mắt? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: S21 Ultra vs Note 20 Ultra – chọn mua Flagship Samsung nào năm 2021?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí