Realme 7 5G Wallpapers

Bản cập nhật One UI 2.5 chính thức “đặt chân” tới Galaxy A70, anh em cập nhật ngay!

XEM NHANH

Vậy là sau bao ngày tháng chờ đợi, người dùng Galaxy A70 cuối cùng cũng đã chính thức nhận được bản cập nhật One UI 2.5, giúp tối ưu hóa hiệu suất của máy cũng như cải thiện trải nghiệm của người dùng.

Galaxy A70 chính thức “lên đời” One UI 2.5

Chỉ sau vài ngày Galaxy A50s nhận được bản cập nhật One UI 2.5 mà Hoàng Hà Mobile đã đưa tin, bạn đọc có thể xem lại tại đây, mẫu Galaxy A70 cuối cùng cũng đã tiếp bước “người anh em” của mình nhận được bản cập nhật phần mềm tương tự. Thế nhưng, cần phải lưu ý một điều này là bản cập nhật này mới chỉ khả dụng cho thị trường Ukraine và sẽ sớm được tung ra cho người quốc tế trong thời gian sắp tới.

Cụ thể, phiên bản One UI 2.5 dành cho người dùng Galaxy A70 tại Ukraine mang số mã hiệu là A705FNXXU5CTK4 và có dung lượng lên tới hơn 1GB, cụ thể là 1.421MB. Và nếu như việc triển khai bản cập nhật ở quốc gia này thuận lợi, One UI 2.5 dành cho Galaxy A70 sẽ được mở rộng cho thị trường châu Âu và tiếp đó là trên toàn thế giới.

Samsung Galaxy A70

Theo đó, Galaxy A70 khi cập nhật lên phiên bản One UI mới sẽ nhận được rất nhiều tính năng mới cực kì hữu ích như bàn phím Samsung mới có thể chia đôi theo chiều ngang, việc tìm kiếm trên YouTube cũng được cải thiên. Cùng với đó là nhãn dán Bitmoji cũng sẽ nhận được tính năng chia sẻ vị trí khẩn cấp SOS.

Ngoài ra, người dùng sẽ có quyền truy cập vào các mục thông tin khi kết nối vào mạng Wi-Fi, và chất lượng kết nối cũng sẽ được cải thiện rõ rệt. Bản cập nhật One UI 2.5 cũng sẽ giúp cho việc yêu cầu mật khẩu Wi-Fi dễ dàng hơn.

Để kiểm tra bản cập nhật, bạn đọc hãy thực hiện theo từng bước sau: vào mục Cài đặt >> Cập nhật phần mềm >> Tải xuống và cài đặt. Nếu như máy không thể tìm thấy bản cập nhật, bạn đọc hãy truy cập vào đường link này để tải xuống và tiến hành cập nhật thủ công bằng máy tính nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Samsung Galaxy S21 Series có thể dùng Spen? Dự kiến ra mắt sớm chỉ còn 2 tháng!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
iron-snout
Thủ vai “Ỉn đại hiệp” đả sói gây sát thương trong tựa game Iron snout
USB WiFi là gì? Cách dùng USB WiFi mới nhất 2024
heo-peppa
Trò chơi sách tô màu Heo Peppa cho trẻ em tập tô
five-nights-at-freddys-security-breach
Five Nights at Freddy’s: Security Breach: Sống sót qua đêm