Galaxy A60 ra mắt: Màn hình Infinity O, Snapdragon 675, RAM 6GB, giá 7 triệu đồng

Galaxy A60 ra mắt: Màn hình Infinity O, Snapdragon 675, RAM 6GB, giá 7 triệu đồng

XEM NHANH

Galaxy A60 ra mắt có nghĩa là chỉ còn một chiếc smartphone cuối cùng trong dòng A 2019 của Samsung là Galaxy A90 chưa được công bố mà thôi.

Galaxy A60 – smartphone màn hình Infinity O rẻ nhất

Khác với những sản phẩm khác, lần này Galaxy A60 ra mắt tại thị trường Trung Quốc và theo công bố thì sản phẩm này có giá chỉ 1999 Yuan (khoảng 7 triệu đồng) và đây cũng chính là chiếc smartphone có màn hình Infinity O rẻ nhất của Samsung. đây chính là smartphone có màn hình đục lỗ rẻ nhất hiện nay của hãng.

Galaxy A60 ra mắt

Tại sự kiện này, Samsung cũng công bố Galaxy A40s – phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc của Galaxy M30 và ngày mở bán của Galaxy A60 cũng chưa được tiết lộ.

Hiệu năng khác biệt, camera 32MP

Galaxy A60 ra mắt

Màn hình Infinity O của Galaxy A60 có kích thước 6.3 inches độ phân giải FullHD+ hỗ trợ công nghệ truyền âm qua màn hình, tức là sẽ không còn rãnh loa thoại truyền thống nữa. Sự khác biệt trên “lỗ đục” này chính là nó nằm ở bên tay trái như Galaxy A8s trước đây chứ không nằm bên phải như S10 Series.

Galaxy A60 ra mắt

 

Hơi đáng tiếc khi máy quét vân tay của Galaxy A60 lại được đặt ở mặt lưng chứ không tích hợp bên trong màn hình nữa. Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Snapdragon 675, sản xuất trên tiến trình 11nm. RAM có dung lượng 6GB, dung lượng bộ lưu trữ là 128GB và viên pin 3.500mAh.

Galaxy A60 ra mắt

Máy có cụm 3 camera sau với một cảm biến chính có độ phân giải 32MP, ống kính 8MP góc siêu rộng 123° và một camera 5MP hỗ trợ đo độ sâu trường ảnh.

Galaxy A60 ra mắt

Xem thêm: Tháng 4 mua smartphone gì đi chơi lễ: Top 5 smartphone đáng mua nhất!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?