Galaxy-A52s

Galaxy A52s là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

XEM NHANH

Nhìn lướt qua, điện thoại tầm trung và hàng đầu của Samsung có vẻ khá đồng đều khi nói đến các tính năng kết nối, nhưng không phải vậy

Galaxy A52s là điện thoại rẻ nhất của Samsung có hỗ trợ Wi-Fi 6

Ví dụ như kết nối Wi-Fi khi các flagship của công ty Hàn Quốc đã hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 6 từ năm 2019, trong khi các mẫu điện thoại tầm trung của họ chỉ hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 5 cũ hơn.

Wi-Fi 6 mang lại những lợi ích như tốc độ tối đa cao hơn so với Wi-Fi 5 và nó cho phép bộ định tuyến xử lý nhiều thiết bị hơn tại một thời điểm nhất định mà không bị chậm lại. Bộ định tuyến Wi-Fi 6 đang tiếp tục chứng kiến ​​sự gia tăng phổ biến kể từ lần đầu tiên được tung ra thị trường cách đây hai năm. Và chúng ta sẽ tiếp tục thấy ngày càng nhiều điện thoại hỗ trợ Wi-Fi 6 xuất hiện trong những tháng và năm tới.

Galaxy-A52s-1

Và Samsung hiện đang đóng góp vào việc đưa các điện thoại tương thích với Wi-Fi 6 đến một mức giá hợp lý hơn, khi Galaxy A52s là thiết bị tầm trung đầu đầu tiên của công ty hỗ trợ chuẩn Wi-Fi mới hơn.

Thông số kỹ thuật “hấp dẫn” của Galaxy A52s

Ngoài chuẩn kết nối thế hệ mới, điện thoại này còn mang trên mình khá nhiều tính năng hấp dẫn khác như màn hình Super AMOLED với kích thước 6.5 inch độ phân giải Full-HD+ và tần số quét 120Hz. Bên trong, Galaxy A52s sử dụng chipset Snapdragon 778G đi kèm dung lượng RAM 6GB/8GB RAM và 128GB/256GB bộ nhớ trong.

Mặt lưng là nơi đặt bộ tứ camera bao gồm cảm biến góc rộng độ phân giải 64MP tích hợp khả năng chống rung quang học OIS, cảm biến góc siêu rộng 12MP, camera macro 5MP và cảm biến đo độ sâu trường ảnh 5MP. Camera trước có độ phân giải 32MP.

Điện thoại được trang bị cảm biến vân tay đặt trong màn hình. Chiếc máy có khả năng kháng bụi kháng nước theo tiêu chuẩn IP67. Dung lượng của viên pin là 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh với công suất 25W.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về điện thoại Galaxy A52s. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra “đánh bại” Apple nhờ một tính năng mà iPhone chưa có!
sam-sung-soc-man-xanh
Samsung Galaxy S21 và S22 bị sọc màn xanh có thể được sửa chữa miễn phí
su-kien-apple
Apple chính thức công bố sự kiện mới tổ chức ngày 5/7, ẩn ý về iPad mới