galaxy-a52-geekbench-1

Samsung Galaxy A52 5G với Snapdragon 750G lộ điểm hiệu năng “ổn áp” trên Geekbench

XEM NHANH

Mới đây, một mẫu smartphone lạ với chip xử lý Snapdragon 750G được cho là Galaxy A52 5G đã vừa xuất hiện trên cơ sở dữ liệu của Geekbench với số điểm hiệu năng có phần rất ổn.

Galaxy A52 5G bất ngờ xuất hiện trên Geekbench

Theo đó, chiếc smartphone này của Samsung mang số mã hiệu model là SGH-N378. Thông tin rò rỉ cũng cho biết thêm một số tin tức quan trọng về cấu hình phần cứng của mẫu máy được cho là Galaxy A52 5G này.

Dựa theo tiết lộ từ một leaker quen thuộc có tên Abhishek Yadav (@yabhishekhd), ngoài việc được trang bị thanh RAM 6GB và được cài đặt sẵn Android 11 thì không có quá nhiều thông tin khác về phần cứng của máy. Thế nhưng, SGH-N378 nhiều khả năng sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 750G cùng bộ xử lý đồ họa GPU Adreno 619.

Ngoài ra, nếu so sánh với chiếc Galaxy A42 5G đã ra mắt trước đó thì mẫu điện thoại được cho là Galaxy A52 5G cũng có những điểm tương đồng nhất định.

galaxy-a52-geekbench-2

Điểm hiệu năng CPU của Galaxy A52 5G trên cơ sở dữ liệu của Geekbench

Tuy nhiên, khi xem qua số mã hiệu SGH-N378, chúng ta có thể thấy rằng nó có cách biệt một khoảng khá lớn so với mã SM-A426B và SM-A426B/DS của Galaxy A42 5G. Mã SGH-N378 giống với những mã kí hiệu cũ mà Samsung đã từng dùng cách đây từ lâu, vốn đã bị bỏ từ năm 2013. Thiết bị smartphone gần nhất sử dụng kiểu kí hiệu này là chiếc Galaxy J đời đầu.

Nếu chỉ chú ý về cách viết mã model, ta có thể tin vào việc Samsung sẽ giới thiệu một dòng smartphone hoàn toàn mới. Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thiết bị có thể mang mã SGH-N378, điển hình như Galaxy M12 đã bị rò rỉ rất nhiều với thiết kế tương tự A42 5G.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về thông tin này? Liệu SGH-N378 sẽ là Galaxy A52 5G hay là một chiếc điện thoại giá rẻ khác? Hãy để lại comment của bạn dưới phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG KHAI TỬ DÒNG GALAXY NOTE! Chia buồn cho SAMFAN…

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị