galaxy-a51-phien-ban-mau-hong-1

Samsung giới thiệu Galaxy A71 và Galaxy A51 phiên bản màu Hồng Crush Trendy, món quà ý nghĩa cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8-3

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức cho ra mắt phiên bản màu Hồng Crush Trendy dành cho Galaxy A71 và Galaxy A51, hứa hẹn sẽ là món quà cực hot dành cho các chị em trong dịp lễ 8/3 sắp tới.

Samsung chính thức ra mắt phiên bản màu Hồng Crush Trendy dành cho Galaxy A51 và A71

Vừa qua, Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu đến thị trường di động Việt Nam một lựa chọn thời trang công nghệ cho ngày Quốc tế Phụ nữ – Galaxy A71 và Galaxy A51 Hồng Crush Trendy. Đây là phiên bản sắc màu xu hướng mới nhất, bổ sung vào bộ sưu tập sắc màu trẻ trung năng động của Galaxy A71 và Galaxy A51 đã ra mắt tại thị trường Việt Nam trong thời gian vừa qua, gồm có Xanh Crush Đa Sắc, Bạc Crush Ánh Kim và Đen Crush Kim Cương.

galaxy-a51-phien-ban-mau-hong-2

Samsung Galaxy A51 phiên bản màu Hồng Crush Trendy

Việc ra mắt sản phẩm Galaxy A71 và Galaxy A51 Hồng Crush Trendy vào thời điểm gần Quốc tế Phụ nữ năm 2020, chính là sự khẳng định cam kết của Samsung trong việc không ngừng nâng cao các trải nghiệm thiết thực và mang đến sự lựa chọn đa dạng cho người dùng di động. Đó chính là sự đồng nhất, hài hòa giữa thẩm mỹ và công nghệ. Màu Hồng Crush Trendy mang đến cảm giác thanh lịch và quý phái, thể hiện qua chiếc điện thoại mà người dùng đang sở hữu. Không chỉ là món đồ công nghệ đơn thuần, Galaxy A71 và Galaxy A51 là một lựa chọn thể hiện phong cách của người dùng trẻ.

galaxy-a51-phien-ban-mau-hong-3

Phiên bản màu Hồng của Galaxy A51 và A71 sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa trong ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 

Ngoài việc được khoác lên mình “bộ cánh” mới thì Galaxy A51 và A71 vẫn giữ lại được cho mình thiết kế bên ngoài hiện đại cùng những tính năng hấp dẫn trước đó.

Cụ thể, Samsung Galaxy A71 được trang bị cụm 4 camera sau đột phá, trong đó có camera chính 64MP lớn nhất dòng Galaxy A, camera macro chụp cận cảnh 5MP, camera góc siêu rộng 12MP và camera xóa phông 5MP cùng với camera trước 32MP cho ảnh selfie lung linh. Smartphone này cũng sở hữu thiết kế hiện đại, màn hình tràn viền vô cực Infinity-O 6.7” lớn bậc nhất phân khúc với công nghệ Super AMOLED, và pin dung lượng 4,500mAh hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 25W.

galaxy-a51-phien-ban-mau-hong-4

Trong khi đó, Galaxy A51 cũng có các camera macro, chụp góc siêu rộng, xóa phông và camera trước tương tự Galaxy A71 bên cạnh camera chính 48MP. Máy sở hữu màn hình Super AMOLED tràn viền vô cực Infinity-O 6.5” cùng với dung lượng pin 4,000mAh hỗ trợ sạc nhanh 15W đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng xuyên suốt ngày dài của người dùng trẻ hiện nay.

Giá bán của Samsung Galaxy A51 và A71

Hiện tại, từ ngày 6-8/3 tại Hoàng Hà Mobile, Galaxy A51 đang có mức giá chỉ còn 6.550.000đGalaxy A71 chỉ còn 9.190.000đ. Vậy thì các đấng mày râu còn đợi chi nữa mà không qua ngay hệ thống cửa hàng của Hoàng Hà Mobile để rinh ngay một chiếc về để làm quà cho các chị em phụ nữ nhân ngày 8/3 đang tới rất gần rồi.

Nếu như có thắc mắc hoặc cần được tư vấn về sản phẩm thì bạn đọc có thể để lại comment phía bên dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn thay đổi kích cỡ chữ trên điện thoại

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ