Như hổ mọc thêm cánh, Samsung Galaxy A51 sắp có thêm phiên bản 5G

Như hổ mọc thêm cánh, Samsung Galaxy A51 sắp có thêm phiên bản 5G

XEM NHANH

Mới đây, những thông tin đầu tiên về chiếc Galaxy A51 phiên bản 5G đã chính thức được hé lộ với thiết kế bên ngoài cũng như cấu hình không khác biệt quá nhiều so với phiên bản gốc.

Những thông tin đầu tiên về chiếc Samsung Galaxy A51 phiên bản 5G

Galaxy A51 và Galaxy A71 chắc hẳn đã không còn quá xa lạ với chúng ta, đây chính là hai mẫu smartphone tầm trung thuộc dòng Galaxy A 2020 được người dùng quan tâm nhất trong khoảng thời gian cuối năm 2019. Nhưng có một thông tin mà có lẽ ít người biết, đó là ngay sau khi 2 mẫu điện thoại này ra mắt, đã có những tin đồn nói về một phiên bản khác của chúng, chính là phiên bản sử dụng mạng 5G.

Trong một động thái gần nhất, một số người dùng đã nhanh chóng phát hiện ra phiên bản 5G của Galaxy A71 trên cơ sở dữ liệu của TEENA cùng đầy đủ mọi thông số kĩ thuật. Tiếp nối ngay sau đó ít ngày, vào ngày hôm nay, Evan Blass – một leaker nổi tiếng cũng đã bất ngờ hé lộ thông tin đầu tiên về Galaxy A51 phiên bản 5G.

Galaxy A51 phiên bản 5G

Hình ảnh render về Galaxy A51 sử dụng mạng 5G

Nhìn vào hình ảnh trên, chúng ta có thể thấy Galaxy A51 5G có thiết kế bên ngoài không thay đổi quá nhiều, hoặc có thể nói là gần như không thay đổi gì so với phiên bản gốc. Vẫn là một màn hình vô cực Infinity-O tràn viền quen thuộc, một cụm 4 camera được đặt thành hình chữ L trong khung hình chữ nhật phía mặt sau. Cùng với đó là phím âm lượng và phím nguồn ở phía cạnh phải.

Theo thông tin tiết lộ từ Evan Blass, Galaxy A51 5G sẽ có mã hiệu máy là SM-A5160. Máy dự kiến sẽ được ra mắt trước tiên tại thị trường Hàn Quốc và Trung Quốc. Cấu hình của mẫu máy này gần đây cũng đã xuất hiện trên Geekbench với con chip Exynos 980 cùng bộ nhớ RAM dung lượng 6GB.

Kết

Việc ra mắt phiên bản 5G của Galaxy A51 chắc chắn là một bước đi đúng đắn của Samsung khi mà phiên bản 4G của mẫu máy này khi ra mắt đã chiếm được cảm tính rất lớn từ phía người dùng. Có thể nói Galaxy A51 5G như là “hổ được mọc thêm cánh”, mẫu máy này sẽ góp phần giúp cho doanh số của Samsung tăng trưởng mạnh mẽ trong thời gian tới.

Bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về mẫu máy này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá Nokia 7.2 – Từ phân khúc tầm trung xuống điện thoại giá rẻ ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử
Tổng hợp hình nền Hacker đẹp nhất
half-life
Cách cài đặt CS1.6 để trở về tuổi thơ với huyền thoại FPS “Half life”
talking-tom-gold-run-1
Talking Tom Gold Run – Hành trình truy đuổi gấu mèo cực căng cùng mèo Tom