Galaxy A51 giá rẻ

Tại sao Galaxy A51 là sản phẩm đáng để mua nhất trong dịp cuối năm?

XEM NHANH

Đối với Samsung, tiên phong về mặt công nghệ không phải dòng S hay Note như nhiều người vẫn nghĩ mà chính là dòng Galaxy A. Đây cũng là một trong những dòng sản phẩm tầm trung thành công nhất trong nhiều năm qua tại thị trường Việt Nam. Được đông đảo người dùng yêu thích và đón nhận nồng nhiệt. 

Tiếp nối thành công của những sản phẩm tiền nhiệm, Samsung trình làng ” Galaxy A51 giá rẻ ” so với nhiều đột phá và nâng cấp đáng giá hơn cả nhằm phục vụ người dùng dịp mua sắm cuối năm.

Thiết kế

Galaxy A51 sở hữu thiết kế ấn tượng với mặt lưng ánh gương kèm thiết kế mặt cắt kim cương đa sắc mang đến sự độc đáo, trẻ trung khi cầm trên tay. Nổi bật hơn chính là cụm 4 camera cách điệu hình chữ L phá cách với những đường chéo cá tính. 

Galaxy A51

Máy có kích thước mỏng bậc nhất phân khúc cùng trọng lượng nhẹ nên bạn sẽ thoải mái cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài. Đề cao tính tiện dụng nên Galaxy A51 trang bị khay sim 3 trong 1, lắp được đồng thời 2 sim riêng biệt + thẻ nhớ ngoài dung lượng lên tới 1TB.

Máy có các phiên bản màu sắc thời trang gồm: Xanh Crush Đa Sắc, Trắng Crush Lấp Lánh và Đen Crush Kim Cương.

Màn hình

Galaxy A51

Galaxy A51 sở hữu màn hình Infinity-O kích thước 6.5 inch Super AMOLED, hướng tới khả năng giải trí nên màn hình theo tỉ lệ 20:9 chuẩn điện ảnh, mang tới chất lượng hiển thị sống động, rực rỡ, đáp ứng hoàn hảo nhu cầu thưởng thức nội dung chất lượng cao.

Camera

Điểm nổi bật trên A51 chính là sự trở lại của cụm camera 4 ống kính 48MP mà năm ngoái hãng tiên phong. Trong đó bổ sung thêm ống kính Macro chụp cận cảnh lần đầu tiên được Samsung trang bị trên dòng Galaxy. Nó sẽ giúp bạn ghi lại mọi hình ảnh một cách chi tiết nhất, kể cả những vật thể vô cùng nhỏ bé cũng có thể được chụp lại rõ nét, thể hiện phong cách Macro đầy nghệ thuật.

Galaxy A51
Cụm camera 48MP + 12MP + 5MP + 5MP.

Máy vẫn giữ thế mạnh camera góc rộng, xóa phông nhằm nâng cao trải nghiệm nhiếp ảnh đa dụng cho người dùng.

Galaxy A51 cũng là chiếc máy duy nhất của Samsung cài sẵn phiên bản Android 10 với giao diện OneUI 2.0 mới nhất. Mang tới trải nghiệm thân thiện, ổn định cùng nhiều tính năng mới mẻ.

Pin

Cuối cùng, A51 vẫn được trang bị viên pin lớn 4.000 mAh cùng sạc nhanh siêu tốc 15W thông qua cổng Type-C, giúp tối đa hóa trải nghiệm của người dùng. Với 10 phút sạc, sẽ có khoảng 3 giờ nghe/gọi, 10 giờ nghe nhạc và 3 giờ xem phim liên tục.

Kết luận

Tổng kết lại, Galaxy A51 trang bị nhiều tính năng đáng tiền thừa hưởng từ dòng cao cấp như: Màn hình Infinity O chất lượng, cụm camera 4 ống kính thời thượng, vân tay nhúng bên trong màn hình… Đây chắc chắn là sản phẩm hấp dẫn dịp mua sắm cuối năm dành cho người dùng.

Hoàng Hà Mobile là đơn vị phân phối các sản phẩm công nghệ chính hãng trên khắp cả nước với mức giá hợp lý nhất. Đặt trước Galaxy A51 giá rẻ tại Hoàng Hà Mobile từ 16/12 – 26/12/2019 nhận ngay siêu ưu đãi tới 1.500.000 đồng.

Đặt ngay tại đây.

 

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí