Galaxy A51 5G ra mắt

Thêm một bằng chứng cho thấy Galaxy A51 5G sắp ra mắt tại Châu Âu

XEM NHANH

Như rò rỉ trước đó, Samsung sẽ mở rộng dòng sản phẩm Galaxy A51 và Galaxy A71. Những phiên bản tiếp theo ra mắt sẽ có khả năng kết nối 5G. Mới đây, lại có thêm một bằng chứng cho thấy Galaxy A51 5G sắp ra mắt tại Châu Âu.

Galaxy A51 5G ra mắt tại Châu Âu?

Đây là phát hiện của những người trong Galaxy Club. Theo đó, trang web Thụy Sĩ của Samsung đã cập nhật danh sách các vỏ Galaxy A51 5G S-View với hai màu đen và trắng. Chúng có giá khoảng hơn 1 triệu đồng. Hiện tại vẫn chưa biết chính xác giá bán của điện thoại này. Tuy nhiên nhiều rò rỉ cho rằng, mức giá sẽ rơi vào khoảng hơn 11 triệu đồng. Giá bán này khá phải chăng đối với một thiết bị có thể kết nối 5G.

Hiện tại Samsung vẫn chưa xác nhận về ngày ra mắt chính thức. Có thể công ty sẽ phát hành Galaxy A51 5G và Galaxy A71 5G cùng một lúc. Các điện thoại dòng Galaxy A dường như phổ biến hơn ở châu Âu. Đó cũng là một trong những lý do Samsung quyết định đưa hai điện thoại hàng đầu của dòng Galaxy A tiến ra thị trường mới.

Thông số kỹ thuật Galaxy A51 5G

Nhìn chung, Galaxy A51 5G có thông số kỹ thuật khá giống với biến thể 4G của nó. Thiết bị có thể sẽ được trang bị con chip chip Exynos 980 mới có hiệu năng tương đương với Snapdragon 765G. Chip này chỉ có thể hỗ trợ các mạng phụ 6GHz thay vì công nghệ mmWave . Nhưng tất nhiên, việc thêm công nghệ mmWave sẽ dẫn đến mức giá cao hơn. Đó không phải là mục tiêu của Samsung trên A-series.

Galaxy A51 5G ra mắt

Thay vào đó, mục đích của dòng sản phẩm này là thu hút người dùng đang tìm kiếm một chiếc điện thoại giá cả phải chăng với nhu cầu cơ bản. Ngoài ra, điện thoại cũng nhận được nhiều RAM hơn (6GB). Các thông số kỹ thuật khác bao gồm màn hình pinhole 6,5 inch và dung lượng pin 4.500mAh có hỗ trợ sạc nhanh. Galaxy A51 5G có thiết lập bốn camera với ống kính chính 48MP. Các thông tin sẽ tiếp tục được cập nhật khi sản phẩm ra mắt.

Trên đây là thông tin điện thoại Samsung Galaxy A51 5G ra mắt tại Châu Âu. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
alien-thumb
Alien: Isolation – Khám phá ý nghĩa thực sự của sợ hãi
tro-choi-trang-diem
DIY Makeup: Trò chơi trang điểm trên mobile và trình giả lập PC
cach-tai-google-play-ve-may-tinh-29
Cách tải CH Play về máy tính, laptop đơn giản, dễ dàng
nguoi-que
Stick War: Legacy – Cuộc chiến của những nhân vật que