pin-galaxy-a50-3

Trải nghiệm sạc nhanh Galaxy A50s: Tuyệt vời !!!

XEM NHANH

Samsung Galaxy A50s được trang bị công nghệ sạc nhanh Fast Charging của Samsung. Vì thế chiếc smartphone này có khả năng sạc nhanh 15W. Đây là một điều tuyệt vời trong những trường hợp cần sử dụng gấp.

Công nghệ sạc nhanh của Galaxy A50s

Sở hữu cấu hình giống với người tiền nhiệm, chiếc Galaxy A50s vẫn giữ mức dung lượng pin 4000mAh cùng khả năng sạc nhanh 15W. Tuy không phải là một công nghệ sạc mới nhưng qua thử nghiệm thì nó vẫn đáp ứng được các nhu cầu sử dụng thông thường.

galaxy-a50s-2

Sử dụng công nghệ Fast Charging của Samsung, củ sạc này có thể đưa ra 2 mức điện áp 5V/9V tương đương với dòng điện 2A/1.67A. Chính vì vậy, công suất sạc cũng sẽ đạt mức tương đương 10W và cao nhất là 15W.

Sở dĩ có hai mức thông số như vậy vì quá trình sạc pin sẽ được chia ra làm hai giai đoạn. Theo đó ở giai đoạn một, mức điện áp sẽ được tăng lên từ từ cùng với việc giữ dòng điện cao nhất. Sang đến giai đoạn 2 khi điện áp đạt đỉnh thì dòng điện sẽ giảm từ từ đến mức thấp nhất. Chính vì vậy tốc độ sạc pin của Galaxy A50s sẽ rất nhanh ở những giai đoạn đầu và sẽ chậm hơn khi dung lượng gần đầy.

Sự tiện lợi trong cuộc sống hàng ngày

Như đã nói ở trên, tốc độ sạc pin nhanh nhất chính là khoảng thời gian đầu tiên khi sạc với dung lượng pin thấp nhất. Đây cũng chính là ích lợi lớn nhất của công nghệ sạc pin nhanh đối với người dùng. Bạn cứ thử tưởng tượng vào một ngày đẹp trời nào đó bị sập nguồn giữa lúc đang làm việc thì sẽ thế nào.

galaxy-a50s-3

Với các bộ sạc thường, bạn sẽ phải chờ kha khá lâu để máy có thể đạt 10% pin, mức khả dĩ để có thể rút máy ra và dùng luôn được 1,2h đồng hồ. Với một chiếc máy như Galaxy A50s, chỉ với 10 phút sạc thôi bạn đã có khoảng 14% dung lượng pin tương đương khoảng 560mAh, khá đủ cho bạn có thể sử dụng ngay mà không cần quá lo lắng.

Với dung lượng pin 4000mAh, Galaxy A50s cho thời gian sử dụng khoảng 1 ngày, đáp ứng hầu hết nhu cầu các của người dùng. Bên cạnh đó, khả năng sạc nhanh của chiếc máy này cũng là vũ khí lợi hại để người dùng có thể tiết kiệm thời gian sạc pin và giữ được hiệu năng sử dụng không ngắt quãng.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Realme 5: Lại thêm máy ngon giá hợp lý!?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới