[MWC 2019] Galaxy A30/A50 ra mắt: Chip mới, màn hình Infinity U,

[MWC 2019] Galaxy A30/A50 ra mắt: Chip mới, màn hình Infinity U, Bixby

XEM NHANH

Galaxy A50 ra mắt cùng Galaxy A30 tại sự kiện MWC 2019 không mấy sự ngạc nhiên bởi hai thiết bị này đã rò rỉ trong suốt thời gian qua với vô vàn tin tức và hình ảnh nhá hàng.

 Galaxy A50 – Đối thủ đáng gờm trong phân khúc

Galaxy A50 ra mắt

 

Galaxy A50 có thiết kế nguyên khối với các góc cạnh được bo cong tròn mềm mại cho khả năng cầm nắm thoải mái. Dù chỉ thuộc phân khúc tầm trung – cận cao cấp nhưng máy vẫn được trang bị máy quét vân tay âm màn như Galaxy S10 Series.

Galaxy A50 ra mắt

 

Màn hình của máy là kiểu Infinity-U (một trong ba kiểu màn hình mới của Samsung bên cạnh O và V), tấm nền sử dụng là Super AMOLED trứ danh cùng độ phân giải FullHD+. Hiệu năng của máy được cung cấp bởi vi xử lý Exynos 9610 (10nm) khá mới, đi kèm là hai phiên bản bộ nhớ RAM 4/6GB, bộ nhớ trong 64/128GB. Viên pin 4000 mAh hỗ trợ sạc nhanh, tích hợp thanh toán điện tử Samsung Pay, Bixby Voice/Home/Reminder/Vision.

 

Galaxy A50 ra mắt

Về nhiếp ảnh, máy có cho mình cụm 3 camera với một máy ảnh 25MP, khẩu độ F/1.7. Một máy ảnh góc siêu rộng 8MP và một cảm biến trường sâu 5MP tích hợp Live Focus giúp chụp ảnh xoá phông.

Galaxy A50 được cài sẵn hệ điều hành Android 9.0 với giao diện One UI mới nhất của Samsung nên bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng như trên Galaxy S10 Series.

Galaxy A30 – Có chút tinh giảm nhưng vẫn ngon

Galaxy A30 cũng có thiết kế nguyên khối, màn hình Infinity U và sử dụng tấm nền AMOLED. Độ phân giải của màn hình này giảm xuống một chút là HD+, máy quét vân tay nằm ở mặt lưng cùng cụm camera kép.

Galaxy A50 ra mắt

Vi xử lý của máy là Exynos 7904, 8 nhân, hai tuỳ chọn bộ nhớ là RAM 3/4GB, bộ nhớ trong 32/64GB và có cả Samsung Pay cũng như trợ lý ảo Bixby.

Galaxy A50 ra mắt

Cụm camera kép gồm một máy ảnh 16MP, khẩu độ F/1.7 cùng một máy ảnh góc rộng 5MP. Camera selfie độ phân giải 16MP, khẩu độ F/2.0.

Ấn Độ sẽ là thị trường đầu tiên mà Samsung phát hành bộ đôi Galaxy A50 và Galaxy A30. Ngày lên kệ sẽ là ngay đầu tháng 3 và giá bán chưa được tiết lộ.

Đặt gạch Galaxy S10 và Galaxy S10+ chính hãng giá rẻ ngay tại đây: https://hoanghamobile.com/tin-tuc/dat-gach-galaxy-s-moi-qua-7-trieu-2

Xem thêm: Mở hộp S10 & S10 Plus bản thương mại: Đầu tiên tại Việt Nam!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị