Galaxy A5, A7 2017 – bộ đôi smartphone có camera trước khủng nhất của Samsung

XEM NHANH

Camera selfie Galaxy A 2017 1

Samsung đang hướng đến những smartphone chuyên selfie

Sẽ không ngoa khi Galaxy A5 và A7 2017 được coi là những chiếc smsartphone chuyên selfie đỉnh nhất của Samsung. Vì cùng với Galaxy C9 Pro, đây là hai smartphone có máy ảnh trước sở hữu độ phân giải lớn nhất 16MP, với khẩu độ f/1.9 và nhiều tính năng thú vị.

Smartphone chuyên selfie A5, A7 2017 làm được những gì?

Galaxy A5, A7 phiên bản mới là hai trong số cực ít những smartphone Samsung được đầu tư cho camera trước. Theo đó, camera trước của bộ đôi này có độ phân giải, khẩu độ cùng các tính năng không hề thua kém gì camera sau. Nhờ độ phân giải 16MP và khả năng bắt sáng hoàn hảo, bạn có thể chụp selfie sắc nét ngay cả trong đêm. Bức ảnh mà A5, A7 2017 mang lại có dung lượng lên đến 9,6M.

Camera selfie Galaxy A 2017 2

Camera trước của Galaxy A 2017 có độ phân giải cực lớn

Giống như camera sau, camera trước cũng sở hữu những bộ lọc màu ấn tượng, chế độ chụp đêm, toàn cảnh, HDR,… Bên cạnh đó là các chế độ chụp thông minh như selfie bằng chuyển động tay, khởi động nhanh, làm đẹp. Chế độ làm đẹp cho phép bạn thya đổi màu sắc làn da, kích thước đôi mắt, hình dạng khuôn mặt,… một cách tự nhiên nhất để trở nên lung linh hơn.

Các tính năng khác của camera trước trên A5, A7 2017

Trên Galaxy A5, A7 phiên bản mới, bạn có thể quay video chất lượng Full HD 1080p bằng cả camera trước. Điều này sẽ rất tuyệt khi bạn thực hiện các cuộc gọi video cho người thân, bạn bè hay tự quay những clip mà bạn là nhân vật chính. Bạn cũng có thể thoải mái sử dụng camera selfie ngay cả khi dưới nước vì bộ đôi này đã đạt chuẩn chống nước IP68.

Camera selfie Galaxy A 2017 3

Nước cũng sẽ không còn ngăn cản việc bạn selfie với Galaxy A5, A7 2017

Như vậy, camera trước của dòng Galaxy A 2017 mạnh mẽ ngang ngửa với camera sau, chỉ có điều là nó không được trang bị chống rung quang học. Điều này cũng không ảnh hưởng gì nhiều, vì thường khi dùng camera trước, bạn sẽ chỉ cố định máy ở một vị trí và di chuyển không đáng kể.

Theo dự kiến, bộ đôi Galaxy A5 2017 và A7 2017 sẽ được lên kệ vào ngày 18/02 tới ở nước ta, với mức giá lần lượt là ,9 và 10,9 triệu đồng. Đi kèm với bộ đôi này là những phần quà vô cùng hấp dẫn của Samsung và cả Hoàng Hà Mobile. Bạn có thể tham khảo chi tiết về bộ đôi smartphone chuyên selfie này TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay
game-thuc-te-ao-thumb
Tổng hợp 12 game thực tế ảo VR hay nhất mà bạn nên thử