Galaxy A40 ra mắt: Camera selfie 25MP, Exynos 7885, giá 6.5 triệu đồng

Galaxy A40 ra mắt: Camera selfie 25MP, Exynos 7885, giá 6.5 triệu đồng

XEM NHANH

Với việc Galaxy A40 ra mắt thì nay chúng ta đã có đủ từ A10 đến A50. Cùng khám phá xem chiếc điện thoại mới nhất thuộc A Series của Samsung có gì thú vị nhé.

Một chút nâng cấp camera

Nhìn chung thì Galaxy A40 không có sự thay đổi nào trong thiết kế so với Galaxy A30 và A20. Máy vẫn sẽ có một bộ khung nguyên khối với cụm camera kép ở mặt lưng, đèn flash LED, cảm biến vân tay và phía trước là một màn hình “giọt nước”. Chỉ mỗi cái là chưa rõ Galaxy A40 hoàn thiện từ nhựa hay kính ở phía sau.

Galaxy A40 ra mắt

Màn hình Infinity U này có kích thước 5.9 inches, tấm nền Super AMOLED với độ phân giải FullHD+. Hiệu năng thì vẫn chỉ được cung cấp bởi vi xử lý Exynos 7885, nhưng vẫn đủ đáp ứng các tựa game nhẹ nhàng hay sử dụng thông thường.

Đi kèm sẽ là RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ microSD tối đa 512GB) cùng viên pin 3.100 mAh. Hệ điều hành Android 9 Pie được cài sẵn cùng giao diện One UI như Galaxy S10 Series.

Cấu hình thì có thể không mạnh trong phân khúc nhưng camera của Galaxy A40 lại khá tốt. Cụm camera kép gồm có một máy ảnh chính 16MP và một máy ảnh góc rộng 5MP. Phía trước là một camera selfie độ phân giải lên tới 25MP, khẩu độ F/2.0.

Giá bán cao hơn phân khúc

Galaxy A40 sẽ lên kệ với 4 màu sắc khác nhau là Coral, Đen, Trắng và Xanh dương. Giá bán là 249 EUR (khoảng 6.5 triệu đồng). Hiện chưa rõ Samsung có mang A40 về Việt Nam không bởi hiện phân khúc tầm trung tại nước ta khá “gay gắt” với nhiều đại diện máu mặt như Honor, Huawei, Xiaomi hay Realme.

Hãy cùng chờ thêm và đừng quên theo dõi trang tin Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Xem thêm: Nên mua Samsung Galaxy A30 hay M20 ???

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill