galaxy-a32-5g-ra-mat-1

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A32 5G với thiết kế camera sau độc đáo

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy A32 5G. Đây có thể coi là mẫu điện thoại 5G có mức giá rẻ nhất của hãng tính tới thời điểm hiện tại.

Samsung chính thức cho ra mắt Galaxy A32 5G

Theo đó, thiết bị này sẽ bắt đầu được mở bán tại thị trường châu Âu từ ngày 12/2 tới đây với mức giá niêm yết khởi điểm từ 280 Euro (~7.9 triệu đồng). Đây mới chỉ là mức giá dành cho phiên bản bộ nhớ trong 64GB, còn nếu như muốn sở hữu phiên bản 128GB, bạn sẽ phải bỏ ra thêm 20 Euro nữa, tức khoảng hơn 500 ngàn đồng.

Samsung không hé lộ thông tin về mẫu vi xử lý mà Galaxy A32 5G được trang bị, thế nhưng theo như nhiều nguồn tin cho hay, máy được tích hợp bộ vi xử lý Dimensity 720 5G được sản xuất trên tiến trình 7nm tới từ MediaTek. Samsung chỉ tiết lộ rằng Galaxy A32 5G dùng vi xử lý 8 nhân với tốc độ xung nhip tối đa là 2.0GHz, với 3 bộ nhớ RAM tùy chọn là 4/6/8GB. Ngoài ra, máy cũng có thêm khe căm thẻ nhớ microSD để giúp người dùng mở rộng thêm không gian lưu trữ.

galaxy-a32-5g-ra-mat-2

Toàn bộ thông số kĩ thuật của Galaxy A32 5G

Cung cấp năng lượng cho Galaxy A32 5G là viên pin 5.000mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W thông qua cổng sạc USB-C. Máy sẽ không có cảm biến vân tay nhúng dưới màn hình mà sẽ được đặt ở cạnh bên, tích hợp cùng với nút nguồn.

Máy có màn hình rộng 6.5 inch thiết kế theo dạng Infinity-V dạng giọt nước chứa camera selfie 13MP, độ phân giải HD+. Quay ra phía mặt sau, cụm camera của máy không hề được đặt trong bất kì một khung hình vuông hay hình chữ nhật nào mà thay vào đó các cảm biến camera sẽ được đặt riêng rẽ. Galaxy A32 5G có 4 camera sau với thông số lần lượt: camera chính độ phân giải 48MP khẩu độ f/1.8, camera góc siêu rộng 8MP khẩu độ f/2.2, camera macro 5MP và cuối cùng là camera tele 5MP.

Galaxy A32 5G

Máy sẽ có 4 phiên bản màu sắc chính bao gồm: Trắng, Đen, Tím và Xanh lam. Hiện vẫn chưa có thông tin cụ thể về ngày máy sẽ cập bến thị trường Việt Nam.

Tạm kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu Galaxy A32 5G này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Kỳ vọng gì ở Samsung Galaxy S21 Series?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính