Galaxy-A22-1

Galaxy A22 với camera 48MP dự kiến ra mắt tháng 6 năm nay

XEM NHANH

Trước đó đã có thông tin điện thoại thông minh Galaxy A22 sắp ra mắt sẽ là điện thoại 5G giá cả phải chăng nhất của Samsung. Các báo cáo gần đây đã tiết lộ thông số và tùy chọn màu sắc của chiếc điện thoại này. Một báo cáo mới nhất đến từ ấn phẩm The Elec của Hàn Quốc đã tiết lộ thêm một số thông tin quan trọng về Galaxy A22.

Galaxy A22 sẽ có hai phiên bản 4G và 5G

Theo công bố, Galaxy A22 sẽ là sản phẩm hướng đến các thị trường mới nổi như Ấn Độ. Chiếc smartphone này dự kiến sẽ có cả phiên bản 4G và 5G. Tên mã của biến thể 4G là SM-A225F còn của phiên bản 5G là SM-A226B.

Galaxy-A22-2

Samsung Electronics sẽ hợp tác với Samsung Electro-Mechanics để tạo ra camera cho Galaxy A22. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ có camera trước 13MP. Cùng với đó là hệ thống bốn camera sau. Có thể bao gồm một camera chính 48MP, một camera 8MP và hai camera 2MP. Galaxy A22 cũng dự kiến ​​sẽ có phiên bản 4G.

Giá bán dự kiến của Galaxy A22 5G

Không giống như các sản phẩm khác của Samsung, Galaxy A22 5G sẽ là một thiết bị cầm tay ODM. Chiếc smartphone này dự kiến ​​sẽ có hai phiên bản RAM và bộ nhớ. Tuy nhiên thông tin chi tiết vẫn chưa được tiết lộ. Galaxy A22 sẽ có bốn màu sắc bao gồm xám, trắng, xanh lục nhạt và tím. Thiết bị này có thể sẽ có giá dưới 273 USD (~ 6.3 triệu đồng).

Galaxy-A22-3

Galaxy A22 5G sẽ được trang bị chip có cấu hình thấp hơn chip Dimensity 800U của Galaxy A32 5G, có chipset. Đó có thể là Dimensity 720 hoặc Dimensity 700 hoặc Snapdragon 480 SoC. Những thông tin khác về A22 sẽ tiếp tục rò rỉ trong những tuần tới.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: TOP 5 điện thoại 5G GIÁ TỐT đầu năm 2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN