render-Galaxy-A22-1

Galaxy A22 lộ diện trong ảnh render: cụm camera hình vuông, màn hình giọt nước quen thuộc

XEM NHANH

Samsung đang phát triển chiếc smartphone 5G giá rẻ với tên gọi Galaxy A22 5G. Và những hình ảnh render của sản phẩm này vừa được leaker nổi tiếng @OnLeak chia sẻ.

Ảnh render của Galaxy A22 5G chính thức lộ diện

Leaker @OnLeak vừa chia sẻ hình ảnh render 5K CAD chất lượng cao của Galaxy A22 5G trên Voice. Chiếc smartphone này lộ diện với màn hình giọt nước quen thuộc và có viền bezel 2 cạnh bên khá mỏng còn phần “cằm” thì lại dày hơn một chút.

render-Galaxy-A22-3

Mặt sau của máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa giả kính đẹp mắt. Cùng với đó là cụm camera với 3 ống kính và đèn flash LED nằm gọn gàng trong hình vuông ở góc trên bên trái. Cảm biến vân tay có thể sẽ được tích hợp vào nút nguồn ở cạnh phải, nằm dưới nút tăng/giảm âm lượng.

Thông số kỹ thuật dự kiến của Galaxy A22

Dựa trên các tin đồn, có thể biết rằng Galaxy A22 sẽ sử dụng màn hình Infinity-V hỗ trợ độ phân giải HD+ với kích thước 6.5 inch. Đây là thiết kế quen thuộc của hầu hết smartphone dòng A. Vì Samsung đã phổ cập tần số quét 90Hz cho các smartphone tầm trung nên rất có khả năng Galaxy A22 cũng sẽ có công nghệ này.

render-Galaxy-A22-2

Chiếc smartphone này sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 700. Con chip mới sẽ mang đến trải nghiệm mượt mà hơn. Bên cạnh đó, máy sẽ có RAM 6GB và bộ nhớ trong lên tới 256GB. Dự kiến, Galaxy A22 sẽ có cả phiên bản 4G để người dùng chọn lựa.

Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tất tần tật về Instagram Reels – đối thủ mới đáng gờm của TikTok

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị