galaxy-a21s-trot-edition-ra-mat-1

Samsung ra mắt Galaxy A21s Trot Edition dành cho người hâm mộ K-Pop, giá hơn 6 triệu đồng

XEM NHANH

Mới đây, Samsung đã âm thầm cho ra mắt chiếc Galaxy A21s Trot Edition, phiên bản dành cho những người hâm mộ K-Pop thế hệ cũ với màu sắc lạ mắt, giá chỉ hơn 6 triệu đồng. 

Samsung Galaxy A21s Trot Edition chính thức ra mắt

Theo thông tin từ trang Sammobile, Galaxy A21s phiên bản Trot này được nhà mạng SK Telecom phân phối độc quyền tại Hàn Quốc với mức giá niêm yết là $275 (~6.46 triệu đồng). Sản phẩm này được Samsung bán ra là để nhắm tới những đối tượng khách hàng là những người có độ tuổi trung niên, yêu thích dòng nhạc Trot – một thể loại nhạc pop truyền thống của Hàn Quốc đã có từ rất lâu trước đây.

Ngoài ra, Galaxy A21s Trot Edition còn được tích hợp thêm một tiện ích có tên là FLO, tiện ích này sẽ cho phép người dùng có thể phát trực tuyến các bài nhạc trot miễn phí. Theo như một nhân viên của SK Telecom chia sẻ, ý tưởng này của Samsung nhằm giúp cho các thể loại nhạc xưa cũ tiếp cận được với giới trẻ nhiều hơn.

galaxy-a21s-trot-edition-ra-mat-2

Chân dung chiếc Galaxy A21s Trot Edition

Để đúng như với cái tên, màu sắc trên Galaxy A21s Trot Edition cũng được phủ một “bộ cánh” với gam màu tối hơn. Trước đây, khi Galaxy A21s Trot Edition ra mắt, mẫu smartphone này đã gặt hái được nhiều thành công về mức doanh số bán ra. Vậy nên với phiên bản đặc biệt này, Samsung đang kì vọng máy sẽ tiếp tục tạo ra một “cú hích” tiếp theo, mang về những khoản doanh thu lớn cho hãng.

Như chúng ta đã biết, việc Samsung mang âm nhạc và các hoạt động tiếp thị marketing đã không còn quá lạ lẫm và mới mẻ. Ví dụ như trước đây chúng ta đã từng có Galaxy Note 9 EXO Edition, hoặc gần đây nhất chính là chiếc Galaxy S20 Plus BTS Edition. EXO và BTS chính 2 trong nhiều số nhóm nhạc nam cực kỉ nổi tiếng tại xứ sở kim chi Hàn Quốc.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hướng dẫn trở về giao diện Facebook cũ

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính