Galaxy-A14-chung-nhan-Bluetooth-SIG-1

Galaxy A14 được liệt kê trên Bluetooth SIG, ngày ra mắt đang tới gần

XEM NHANH

Samsung được cho là đang làm việc trên Galaxy A14 và sẽ ra mắt trong vài tuần tới. Đã có tin đồn tiết lộ sản phẩm sẽ có cả hai biến thể 4G và 5G. Mới đây, biến thể 4G của Galaxy A14 đã được phát hiện trên chứng nhận Bluetooth SIG. 

Galaxy A14 được liệt kê trên chứng nhận Bluetooth SIG

Samsung Galaxy A14 có số model SM-A145P_DS và SM-A145R_DSN đã được liệt kê trên chứng nhận Bluetooth SIG. Bên cạnh đó, một thiết bị có cùng số kiểu SM-A145P_DS cũng đã đạt chứng nhận WiFi Alliance. Thiết bị này cũng đã được liệt kê trên cơ sở dữ liệu SDPPI của Indonesia. Vì được liệt kê trên nhiều cơ sở dữ liệu cho thấy việc ra mắt có thể diễn ra bất cứ lúc nào.

Galaxy-A14-chung-nhan-Bluetooth-SIG-2

Theo danh sách Bluetooth SIG, Galaxy A14 sẽ có Bluetooth 5.3. Theo danh sách của WiFi Alliance, máy sẽ được cài đặt sẵn Android 13. Danh sách này cũng chỉ ra rằng Galaxy A14 sẽ kích hoạt các băng tần WiFi kép. Điều này có nghĩa là máy sẽ hoạt động với cả hai băng tần WiFi 2.4GHz và 5GHz, đồng thời hỗ trợ WiFi 802.11 a/b/g/n/ac và WiFi Direct. 

Galaxy-A14-chung-nhan-Bluetooth-SIG-3

Galaxy A14 5G trước đây đã được tìm thấy trên cơ sở dữ liệu Geekbench. Theo đó, máy sẽ trang bị CPU Exynos 1330. Bên cạnh đó Galaxy A14 5G sẽ có thêm một phiên bản MediaTek Dimensity Dimensity 700. Danh sách chứng nhận FCC của thiết bị đã xác nhận rằng thiết bị sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 5000mAh và hỗ trợ sạc nhanh 15W. 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cuối năm rồi, liệu S22 Ultra còn đáng mua?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
huawei-Fit-3
Dấu hiệu cho thấy Huawei Watch Fit 3 sắp ra mắt toàn cầu?
google-gemini
Google Gemini được hỗ trợ nhiều ngôn ngữ hơn trên Android
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight