Galaxy-A14-2

Galaxy A14 đạt chứng nhận quan trọng trước khi ra mắt

XEM NHANH

Galaxy A14 5G vừa nhận được chứng nhận BIS của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ và Wi-Fi Alliance của Liên minh Wi-Fi. Đây là mẫu smartphone 5G giá rẻ tiếp theo của Samsung và dự kiến sẽ ra mắt chính thức trong thời gian tới.

Samsung Galaxy A14 đạt chứng nhận mới

Từ chứng nhận Bluetooth SIG có thể thấy Samsung Galaxy A14 5G có các số bao gồm model SM-A146U, SM-A146VL, SM-A146W, SM-A146U, SM-A146U1 / DS, SM-A146P, SM-A146P / N, SM-A146P / DSN.

Sở dĩ sản phẩm có nhiều số model đến như vậy là vì nó áp dụng cho nhiều thị trường khác nhau, mỗi thị trường như Mỹ, Hàn Quốc, Canada sẽ sử dụng một số model riêng. Ngoài ra, danh sách không tiết lộ thêm thông tin gì về Galaxy A14 5G.

Galaxy-A14-1

Mặc dù vậy, các rò rỉ trước đây đã gợi ý một số thông tin về sản phẩm này đó là máy sẽ đi kèm với màn hình giọt nước và hệ thống 3 camera ở phía sau. Cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh bên còn cạnh dưới chứa USB Type-C và giắc cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy A14 sẽ trang bị màn hình LCD 6.8 inch độ phân giải Full HD+ (2.408 x 1.080 pixel), viên pin 5.000 mAh và chạy sẵn Android 13 trên nền One UI 5.0. Về camera, máy sẽ có camera chính 50MP và camera trước 13MP.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Hội chị em “Biến hình” cực chất cùng Samsung Galaxy Zflip4 – GIA EDITION

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý