Galaxy A12 và A02s ra mắt

Galaxy A12 và A02s ra mắt: bộ 4 camera, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn và pin vượt trội

XEM NHANH

Sở hữu cụm camera dẫn đầu công nghệ, tiên phong camera macro chụp cận cảnh, cấu hình mạnh mẽ vượt trội cùng dung lượng pin bền bỉ, Galaxy A12 và A02s mang đến trải nghiệm giúp người trẻ kiến tạo dấu ấn nổi bật trong cộng đồng giới trẻ ngày nay.

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 28 tháng 12 năm 2020, công ty Điện tử Samsung Vina chính thức ra mắt Galaxy A12 và A02s tại thị trường Việt Nam. Bộ đôi là sản phẩm thuộc phân khúc điện thoại dưới 5 triệu đồng. Galaxy A12 và Galaxy A02s sở hữu cụm camera ưu việt, dung lượng pin 5000mAh ấn tượng sử dụng cho cả ngày dài và màn hình lớn.

Galaxy A12 dẫn đầu công nghệ với bộ 4 camera 48MP ưu việt

Galaxy A12 chứng tỏ sự vượt trội với bộ 4 camera 48MP nâng tầm trải nghiệm nhiếp ảnh đa chiều và sắc nét hơn. Với camera macro 2MP chụp cận cảnh, cho phép lấy nét ở khoảng cách từ 3-5cm. Nhờ đó điện thoại có thể bắt trọn vẻ đẹp chi tiết của các vật thể nhỏ. Ở phân khúc dưới 5 triệu đồng, Galaxy A12 được tiên phong trang bị camera cảm biến chiều sâu 2MP. Nó cho ra đời những bức ảnh xóa phông ấn tượng với hiệu ứng Bokeh độc đáo. Camera chụp góc siêu rộng 5MP đến 123 độ mô phỏng ảnh chụp như mắt nhìn thật. Ngoài ra, điện thoại còn có camera trước 8MP cho trải nghiệm ảnh selfie sắc nét.

Galaxy A12 và A02s ra mắt

Galaxy A12 được trang bị vi xử lý tám nhân MT6765, mang đến cấu hình mạnh mẽ, tối ưu trải nghiệm xem phim hoặc chơi game. Công nghệ âm thanh Dolby Atmos của chiếc smartphone này còn cho phép người dùng đắm chìm trong những trận game hoặc những bộ phim điện ảnh. Bên cạnh đó, máy cũng cho phép người dùng thỏa sức lưu trữ các nội dung yêu thích với bộ nhớ trong 128GB và thẻ nhớ mở rộng với dung lượng ấn tượng lên đến 1TB.

Dung lượng pin lớn trong phân khúc lên đến 5000mAh của Galaxy A12 cho trải nghiệm giải trí xuyên suốt mà không lo gián đoạn. Công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W được tích hợp mang lại năng lượng nhanh chóng cho chiếc điện thoại. Galaxy A12 được cài đặt bảo mật dựa trên nền tảng Knox. Nền tảng này đã bảo vệ hơn 1 tỷ thiết bị tiêu dùng của Samsung, mang lại niềm tin tuyệt đối cho người dùng.

Galaxy A02s – Tiên phong camera macro chụp cận cảnh, công nghệ sạc nhanh siêu tốc

Galaxy A02s được trang bị bộ 3 camera mạnh mẽ, bao gồm camera chính 13MP, camera chụp xóa phông 2MP cho ra đời hình ảnh sắc nét và những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Điểm nhấn lớn nhất chính là camera macro 2MP tiên phong dẫn đầu trong phân khúc. Nó cho phép chụp cận cảnh những vật thể nhỏ ở khoảng cách 3-5cm. Galaxy A02s cũng có khả năng tạo ra những bức ảnh selfie lung linh với camera trước 5MP.

Galaxy A12 và A02s ra mắt

Với dung lượng pin lớn 5000mAh, người dùng sẽ không còn lo ngại sẽ bị gián đoạn những tác vụ thường nhật như chụp ảnh, lướt web hoặc xem phim. Galaxy A02s cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh siêu tốc 15W. Galaxy A02s gây ấn tượng với màn hình lớn vượt trội 6.5 inch, độ phân giải HD+, Infinity -V. Với tỉ lệ khung hình 16:9 nó mang đến hình ảnh lớn, sống động, giúp tối ưu những trải nghiệm giải trí cho người dùng trẻ. Cả Galaxy A12 và A02s đều có bề ngoài độc đáo với mặt lưng thiết kế bóng mờ hiện đại (matte) và hoa văn trẻ trung thời thượng.

Thông tin mở bán sản phẩm

Galaxy A12 sẽ chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc từ ngày 28/12/2020. Samsung Galaxy A12 sẽ có 3 màu sắc trẻ trung, thời trang: trắng tâm điểm, đen phá cách và xanh bứt phá cùng giá bản lẻ đề nghị là 4,290,000 VNĐ. Cùng ngày 28/12/2020, Samsung Galaxy A02s sẽ được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ. Thiết bị sở hữu 3 màu màu: đen, trắng và xanh dương sẽ có giá là 3,190,000 VNĐ.

Trên đây là thông tin Galaxy A12 và A02s ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.
Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới